Tin mới

Hồ Quang Hiếu tuyên bố muốn có con bằng thụ tinh nhân tạo hậu chia tay Bảo Anh

Thứ năm, 13/02/2020, 16:05 (GMT+7)

Chia sẻ mới đây của Hồ Quang Hiếu sau khi chia tay Bảo Anh thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên một bài phỏng vấn trên báo chí, Hồ Quang Hiếu có nhiều chia sẻ sự nghiệp đặc biệt là mối quan hệ tình cảm của mình.

Giọng ca "Con bướm xuân" cho biết anh tin vào duyên số  và nếu duyên tới dù mình có cố đi tìm cũng không được.  Bên cạnh đó, Hồ Quang Hiếu cũng cho biết, anh đã trải qua 3 mối tình và đều gặp được người tốt trong đó có Bảo Anh.

Hồ Quang Hiếu chia sẻ nhiều về tình cảm đời tư.

Dù chia tay Bảo Anh nhưng Hồ Quang Hiếu vẫn chờ đợi người có duyên với mình. Anh không quan tâm người yêu trong showbiz hay người thường miễn là cùng cảm xúc đi với nhau.

Cũng tiết lộ trong bài phỏng vấn này, Hồ Quang Hiếu cho biết, có thời điểm anh nghĩ mình kết hôn và nhờ đến khoa học để có con bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo. Anh muốn có con nhưng lại không muốn cưới ai.

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là cặp đôi đẹp trongh làng giải trí Việt

Chia sẻ này của Hồ Quang Hiếu khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ vì suy nghĩ táo bạo này. Song nhiều người hâm mộ lại hy vọng anh sẽ tìm được người yêu định mệnh của đời mình.

Trước đó không lâu, Hồ Quang Hiếu vướng vào tin đồn tái hợp với Bảo Anh sau khi bị bắt gặp nhiều lần check in địa điểm giống nhau. Tuy nhiên, sau đó, cả hai đã lên tiếng phủ nhận thông tin này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ho quang hieu Bảo Anh