Tin mới

Bảo Anh tuyên bố đanh thép khi Hồ Quang Hiếu lên kế hoạch cưới vợ

Thứ hai, 10/02/2020, 09:39 (GMT+7)

Trong khi Hồ Quang Hiếu gây xôn xao với chuyện lên kế hoạch cưới vợ thì Bảo Anh vẫn vô tư đăng ảnh xinh đẹp, gợi cảm

Cách đây ít giờ, Bảo Anh đã chia sẻ loạt ảnh gợi cảm với những dáng chụp khiến fan "đau tim" vì có chút mạo hiểm và chỉ cần 1 giây hớ hênh thôi là có thể lộ hàng ngay lập tức.

Tuy nhiên, với một người chuyên nghiệp như Bảo Anh thì chuyện đó đã không xảy ra. Loạt ảnh của nữ ca sĩ khiến fan xuýt xoa vì quá đẹp. Điều khiến cư dân mạng chú ý là tuyên bố của Bảo Anh: "Em là cô gái mặc váy đỏ , bỏ thế giới nhỏ....bỏ mặc anh luôn".


Trong khi đó, Hồ Quang Hiếu lại gây xôn xao khi buột miệng tiết lộ chuyện lấy vợ. Nam ca sĩ cho biết, kế hoạch là trong năm nay. Trước động thái này của tình cũ, Bảo Anh gần như không quan tâm. Cô nàng vẫn vi vu đi du lịch, tận hưởng cuộc sống độc thân.

Bảo Anh tung ảnh không quên tuyên bố gây sốc giữa lúc Hồ Quang Hiếu sắp làm "chồng người ta". Ảnh internet

Thời gian gần đây, Bảo Anh dính nghi vấn hẹn hò với Issac. Trước đó, tình cũ Hồ Quang Hiếu bị bắt gặp sánh đôi cùng Issac. Cả hai thậm chí còn diện đồ đôi với nhau. Trước tin đồn hẹn hò này, cặp đôi chọn cách im lặng.

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh từng là cặp đôi đẹp trong làng giải trí Việt. Tuy nhiên, họ đã đường ai nấy đi trong sự tiếc nuối của người hâm mộ. Dù từng có thời gian rộ tin đồn tái hợp nhưng cả hai đều lên tiếng phủ nhận thông tin này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news