Tin mới

Diện trang phục gợi cảm, Ngọc Trinh bị lộ dấu hiệu bất thường ở đôi chân

Thứ năm, 13/02/2020, 10:46 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của Ngọc Trinh khi lộ điểm bất thường ở đôi chân khiến người hâm mộ lo lắng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh khoe thân hình nuột nà thon thả không kém phần gợi cảm, sexy trong trang phục vest giấu quần thời thượng. Thế nhưng, điều gây chú ý trong bức hình chính là đôi chân gầy guộc của Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh đăng bức ảnh thần thái.

Ngay lập tức bức ảnh nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Một số người hâm mộ lo lắng về đôi chân gầy guộc này của Ngọc Trinh. Dường như để sở hữu thân hình thon gọn, nuột nà thế này, Ngọc Trinh đã phải giảm ăn uống để giữ dáng của mình.

Tuy nhiên, bên dưới một fan của 'nữ hoàng nội y" đã giải thích giúp thần tượng là do hiệu ứng ánh sáng chỉnh màu cùng cơ đùi khi bước chân bị lõm vào trông đôi chân có phần sẽ khác biệt.

Tuy nhiên đôi chân gầy guộc thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Nổi tiếng là người có thân hình đẹp cùng đôi chân nuột nà, tình cũ của Tỷ phú Hoàng Kiều thường xuyên diện mốt xẻ để khoe ưu điểm của mình.

Ngọc Trinh thường diện mốt váy xẻ để khoe chân thon dài của mình.

Thời gian gần đây, nhiều mỹ nhân Việt cũng lộ thân hình gầy guộc đặc biệt là Nhã Phương. Sau thời gian dài ở ẩn sinh con, Nhã Phương ngày càng khiến người hâm mộ lo lắng với đôi tay và đôi chân khẳng khiu.

Nhã Phương cùng từng lộ đôi chân gầy khẳng khiu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news