Tin mới

Hồ Quỳnh Hương được mời về làm giảng viên trường quân đội

Thứ ba, 19/01/2016, 10:10 (GMT+7)

Hồ Quỳnh Hương vừa nhận được lời mời tham gia giảng dạy tại lớp học tài năng tại trường ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội khi xuất sắc tốt nghiệp với điểm 10 tuyệt đối.

Hồ Quỳnh Hương vừa nhận được lời mời tham gia giảng dạy tại lớp học tài năng tại trường ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội khi xuất sắc tốt nghiệp với điểm 10 tuyệt đối.

Trong năm 2016, ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội sẽ mở thêm một lớp tài năng ở cả hai miền Nam và Bắc để tạo điều kiện cho các bạn sinh viên được học tập và trải nghiệm với tình hình thực tế biểu diễn của nền nghệ thuật. Để giảng dạy lớp tài năng đó, ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội đã mời Hồ Quỳnh Hương về giảng dạy lớp học này.

Hồ Quỳnh Hương trong buổi lễ nhận bằng tốt nghiệp. Ảnh: Vnexpress

Trên Dân trí, Thiếu tướng, nhà giáo ưu tú Nguyễn Đức Trịnh - Hiệu trưởng Trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội chia sẻ lý do ông quyết định mời Hồ Quỳnh Hương trở thành giáo viên của lớp học tài năng đặc biệt:

“Hồ Quỳnh Hương được mời giảng dạy vì cô hội tụ đầy đủ các tố chất của một ngôi sao giải trí, nhưng có nền tảng kiến thức xuất sắc. Bên cạnh đó, Hương cũng là một người rất có tâm với thế hệ sau, tại trường Hương có một quỹ tài năng mang tên Hồ Quỳnh Hương, quỹ này cùng với ngân sách của nhà trường, dùng để khuyến khích và trao cho các học sinh đặc biệt học giỏi và có đạo đức tốt.

Cô ấy là trường hợp hiếm có của âm nhạc, đồng thời cũng là học trò khiến các thầy cô rất tự hào, nên mong lớp học này sẽ là cơ hội để cô cống hiến những gì đã học và trải nghiệm được cho nhà trường, và các bạn sinh viên, nhằm đào tạo thêm nhiều tài năng cho âm nhạc”.

Được biết, Hồ Quỳnh Hương là một trong số các sinh viên hiếm hoi của trường tốt nghiệp với điểm 10 tuyệt đối.

Khi được nhận lời mời về giảng dạy tại chính ngôi trường mình đã gắn bó nhiều năm, trên Zing, Hồ Quỳnh Hương chia sẻ: "Tôi đã nhận được quá nhiều từ ngôi trường này. Tôi luôn tâm niệm mình là nghệ sĩ cũng là một chiến sĩ. Đó cũng chính là động lực để tôi không bao giờ làm điều gì sai, ảnh hưởng đến uy tín của trường và uy danh của thầy cô".

Nữ ca sĩ cũng khẳng định cô sẽ mang hết kinh nghiệm và sự tận tình để chỉ dạy cho các đàn em, giúp họ tỏa sáng trong tương lai trên con đường nghệ thuật.

Hồ Quỳnh Hương là một ca sĩ Việt Nam được biết đến với hai lần tốt nghiệp xuất sắc (danh hiệu thủ khoa) chuyên ngành thanh nhạc trường Đại học văn hóa nghệ thuật Quân đội. Lần đầu tiên vào năm 2002 khi trường còn là trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Quân đội và lần thứ hai vào năm 2013 sau khi trường đã đổi tên thành Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news