Tin mới

Hồ Quỳnh Hương diện áo croptop khoe eo thon, nhan sắc tiếp tục gây hoang mang

Thứ năm, 26/10/2023, 19:50 (GMT+7)

Một lần nữa, nhan sắc của Hồ Quỳnh Hương lại trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng.

Thời gian qua, Hồ Quỳnh Hương liên tiếp trở thành tâm điểm chú ý bởi khuôn mặt khác lạ khiến công chúng không nhận ra. Xuất hiện trở lại tại Vbiz sau thời gian dài ở ẩn, nữ ca sĩ vẫn sở hữu chất giọng nội lực khiến người nghe mê mẩn, thế nhưng nhan sắc của cô lại trở thành chủ đề bàn tán. Nhiều người đặt ra nghi vấn nữ ca sĩ can thiệp "dao kéo" hỏng. Cũng có ý kiến cho rằng hình ảnh trên là do photoshop quá đà.

Mới đây, Hồ Quỳnh Hương đã xuất hiện trong hậu trường một buổi tập luyện chuẩn bị cho liveshow của nhạc sĩ Đỗ Bảo. Nữ ca sĩ diện áo croptop khoe vòng eo con kiến kết hợp với chân váy ngắn. Tuy nhiên nhan sắc của cô vẫn tiếp tục vấp phải những ý kiến trái chiều.

Hồ Quỳnh Hương khoe vóc dáng cực 'đỉnh' với croptop và váy ngắn
Hồ Quỳnh Hương khoe vóc dáng cực "đỉnh" với croptop và váy ngắn
Body nữ ca sĩ 42 tuổi khiến nhiều người ngưỡng mộ
Body nữ ca sĩ 42 tuổi khiến nhiều người ngưỡng mộ
Hồ Quỳnh Hương diện áo croptop khoe eo thon, nhan sắc tiếp tục gây hoang mang - Ảnh 1
 
Thế nhưng một lần nữa, khuôn mặt khác lạ của cô lại gây hoang mang cho khán giả
Thế nhưng một lần nữa, khuôn mặt khác lạ của cô lại gây hoang mang cho khán giả

Tuy khuôn mặt có phần đơ cứng, lạ lẫm, nhưng trạng thái của nữ ca sĩ vô cùng tươi tắn, rạng rỡ. Chia sẻ về buổi tập này, Hồ Quỳnh Hương viết trên trang cá nhân: "Tập band nhạc để chuẩn bị cho Live concert Đỗ Bảo & Friends | Một Mình Bao La tháng 11 này tại Tp Hồ Chí Minh và Hà Nội. Nhạc sĩ giao bài khó quá nhưng Hồ Quỳnh Hương sẽ cố gắng thuộc lời để hát thật hay phục vụ quý khán giả"

Trước ồn ào, Hồ Quỳnh Hương từng lên tiếng thừa nhận bản thân can thiệp "dao kéo" phần mũi. Tuy nhiên, nữ ca sĩ kiên quyết khẳng định không đụng chạm thẩm mỹ các bộ phận khác trên gương mặt. 

Hồ Quỳnh Hương diện áo croptop khoe eo thon, nhan sắc tiếp tục gây hoang mang - Ảnh 2
 
Hình ảnh khác của Hồ Quỳnh Hương cách đây không lâu
Hình ảnh khác của Hồ Quỳnh Hương cách đây không lâu
 Mỗi lần xuất hiện, khán giả lại không thể nhận ra Hồ Quỳnh Hương. Nhiều người cho rằng đây là kết quả của việc phẫu thuật thẩm mỹ quá đà
 Mỗi lần xuất hiện, khán giả lại không thể nhận ra Hồ Quỳnh Hương. Nhiều người cho rằng đây là kết quả của việc Phẫu thuật thẩm mỹ quá đà

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồ Quỳnh Hương