Tin mới

Sao Việt 3/10: Lan truyền hình ảnh về nhan thật của Lâm Khánh Chi, Đỗ Thị Hà gây chú ý khi hiện diện cùng dàn hậu

Thứ ba, 03/10/2023, 20:14 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 3/10: Lan truyền hình ảnh về nhan thật của Lâm Khánh Chi, Đỗ Thị Hà gây chú ý khi hiện diện cùng dàn hậu,...

Lan truyền hình ảnh về nhan thật của Lâm Khánh Chi

Mới đây, những hình ảnh hậu phẫu của Lâm Khánh Chi đã được chia sẻ trên mạng xã hội. Trong loạt hình, gương mặt mộ của nữ ca sĩ lộ rõ. Mặc dù làn da không có sự mịn màng, trắng sáng như thường thấy thế nhưng vẻ lạc quan, tự tin về nhan sắc của mình đã hiện rõ trên gương mặt Lâm Khánh Chi.

Sao Việt 3/10: Lan truyền hình ảnh về nhan thật của Lâm Khánh Chi, Đỗ Thị Hà gây chú ý khi hiện diện cùng dàn hậu - Ảnh 1
 

Cũng trong đoạn clip được chia sẻ, Lâm Khánh Chi hiện diện cùng với 1 vị bác sĩ, bác sĩ còn hào hứng nói thêm: "Vết thương rất là đẹp, không sưng luôn. Giấu sẹo này, xong luôn. Giờ gương mặt trẻ hơn 20 tuổi. Very good".

Thiều Bảo Trâm nói gì khi vướng nghi vấn thầm mỹ gương mặt

Mới đây trên trang cá nhân, Thiều Bảo Trâm đã có màn khoe sắc vóc đầy ấn tượng. Lần này lên đồ "kín cổng cao tường" thế nhưng nữ ca si vẫn khiến bao người xốn xang khi diện trên mình set đồ đen tuyền, chiếc quần da ngắn tôn trọn được đôi chân dài miên man, đầy cuốn hút. 

Sao Việt 3/10: Lan truyền hình ảnh về nhan thật của Lâm Khánh Chi, Đỗ Thị Hà gây chú ý khi hiện diện cùng dàn hậu - Ảnh 2
 

Cùng với loạt hình khoe sắc vóc đầy quyến rũ, Thiều Bảo Trâm còn tiết lộ sự thật về nhan sắc thời điểm hiện tại của bản thân. Theo đó, thời gian vừa qua giọng ca Một mình có buồn không liên tục vướng nghi vấn tiêm má baby giúp gương mặt trông căng bóng, trẻ trung hơn. Tuy nhiên thực chất thời gian qua nữ ca sĩ đã tăng cân và điều này khiến cho gương mặt của cô bầu bĩnh hơn bình thường.

"Mọi người đừng đồn tui tiêm gì nữa. Mỗi bữa cơm ăn 2 - 3 bát nên dạo này má muốn rớt rồi. Sinh ra với cái má vậy rồi nên tăng kg tí thui là phệ má luôn. Không tốn tiền đi tiêm má baby. Dạo này lại mốt", Thiều Bảo Trâm tiết lộ.

Đọ sắc bên dàn hậu Việt, Đỗ Thị Hà gây chú ý

Mới đây trên trang cá nhân, Đỗ Thị Hà đã đăng tải khoảnh khắc hiện diện tại một sự kiện bên cạnh dàn hậu Việt. Trong khoảnh khắc này, nàng hậu hiện diện cùng với hội chị em Trịnh Thùy Linh, Bùi Khánh Linh và Dương Tú Anh.

Sao Việt 3/10: Lan truyền hình ảnh về nhan thật của Lâm Khánh Chi, Đỗ Thị Hà gây chú ý khi hiện diện cùng dàn hậu - Ảnh 3
 

Trong hình ảnh này, hội chị em hoa hậu, á hậu trang điểm sắc sảo, đậm chất tây. Thần thái cực sang chảnh hiện diện trong khoảnh khắc này khiến ai nấy trầm trồ khi mỗi người đều gây được sự chú ý với vẻ đẹp riêng. Song ấn tượng nhất trong hình ảnh này không thể không nhắc đến Đỗ Thị Hà.

Bên cạnh lối trang điểm sắc sảo, màn lên đồ của Đỗ Thị Hà cũng đầy ấn tượng khi đường cắt xẻ táo bạo tôn trọn được đôi chân dài và thẳng như "kiếm Nhật". Chính với lợi thế hình thể này đã giúp nàng hậu trở nên nổi bật hơn, gây được sự chú ý nhiều hơn.

Hồ Quỳnh Hương tiếp tục xuất hiện với diện mạo khác lạ

Mới đây, Hồ Quỳnh Hương đã góp mặt tại một đêm diễn tại TP.HCM, nữ ca sĩ tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý. Diện chiếc váy trơn màu nude nền nã, mái tóc được vấn gọn ra sau, Hồ Quỳnh Hương khiến khán giả đắm chìm với giọng hát làm nên thương hiệu qua những ca khúc quen thuộc.

Sao Việt 3/10: Lan truyền hình ảnh về nhan thật của Lâm Khánh Chi, Đỗ Thị Hà gây chú ý khi hiện diện cùng dàn hậu - Ảnh 4
 

Thế nhưng nếu chỉ nhìn diện mạo mà không nghe giọng hát của Hồ Quỳnh Hương, có lẽ khó ai nhận ra đây là nữ ca sĩ đình đám Vbiz. Giọng ca "Hoang mang" khiến dân tình hoang mang theo đúng nghĩa đen với ngoại hình lạ lẫm, khác xa trước đây. Nhiều người cho rằng việc tác động "dao kéo" thường xuyên đã khiến cô có khuôn mặt như hiện tại. Cũng có ý kiến cho rằng hình ảnh trên là do photoshop quá đà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news