Tin mới

Hồ Quỳnh Hương cảm thấy buồn vì bị bàn tán ngoại hình

Thứ ba, 24/10/2023, 15:14 (GMT+7)

Những chia sẻ của Hồ Lan Hương nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Hồ Quỳnh Hương được biết đến là giọng ca từng đạt tới đỉnh cao danh vọng với hàng loạt những bản hit đình đám như: Nuối tiếc, Hoang mang, Ước mơ trong đời

Thành công và giàu có nhưng giọng ca 8X này thời gian qua khiến nhiều người chú ý vì chuyện nhan sắc bị nhận xét kém sắc sau nhiều lần thực hiện Phẫu thuật thẩm mỹ. Mới đây, trong 1 bài phỏng vấn trên Tiền phong, Hồ Quỳnh Hương đã có những giãi bày xoay quanh việc nhan sắc của bản thân bị đem ra bàn tán. 

Hồ Quỳnh Hương cảm thấy buồn vì bị bàn tán ngoại hình - Ảnh 1
 

Cô nói: "Ngay từ nhỏ tôi đã luôn tự ti về ngoại hình, luôn thấy mình xấu xí. Từ khi là người phục vụ công chúng tôi nhận được lời khen ít mà chê thì nhiều, lúc đầu buồn lắm, nhưng dần cũng quen. Tự động viên mình thay vì không đẹp mình phải hát hay để bù lại, tôi cũng chịu khó tập luyện để giữ gìn vóc dáng, cũng may gần đây đi diễn được khen rồi, mừng quá!". 

Hiện, những chia sẻ của Hồ Quỳnh Hương đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM. 

Sau khi vắng bóng showbiz, hiện tại Hồ Quỳnh Hương tập trung phần lớn thời gian cho công việc kinh doanh và gặt hái nhiều thành tựu. Nhờ vậy, cô được xem là đại gia giàu ngầm của showbiz, sở hữu khối tài sản khổng lồ.

Hồ Quỳnh Hương cảm thấy buồn vì bị bàn tán ngoại hình - Ảnh 2
 
Hồ Quỳnh Hương cảm thấy buồn khi bị bàn tán chuyện nhan sắc. Ảnh: FBNV
Hồ Quỳnh Hương cảm thấy buồn khi bị bàn tán chuyện nhan sắc. Ảnh: FBNV

Hồ Quỳnh Hương tích lũy tiền cát xê để đầu tư vào các lĩnh vực như dịch vụ ăn uống, du lịch và bất động sản. Những người bạn thân thiết của cô tiết lộ, nữ ca sĩ còn điều hành một chuỗi nhà hàng, một resort, một công ty giải trí riêng và hàng loạt bất động sản giá trị.

1 góc biệt thự của Hồ Quỳnh Hương. Ảnh: FBNV
1 góc biệt thự của Hồ Quỳnh Hương. Ảnh: FBNV

Có thể kể đến một số tài sản đắt giá của Hồ Quỳnh Hương như căn biệt thự tại Thủ Đức (TP.HCM) với tổng diện tích lên đến 600m2, những xế hộp hạng sang. Tuy nhiên tâm sự với truyền thông mới đây, giọng ca đình đám cho rằng, tài sản lớn nhất của bản thân vẫn là giọng hát và kỹ thuật thanh nhạc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồ Quỳnh Hương