Tin mới

Hồ Quỳnh Hương gặp sự cố trên sân khấu khiến khán giả không khỏi 'hú hồn'

Thứ năm, 16/11/2023, 20:04 (GMT+7)

Hồ Quỳnh Hương liên tiếp gặp sự cố trên sân khấu khiến khán giả không khỏi "hú hồn" và xót cho nữ ca sĩ.

Mới đây, Cộng đồng mạng đã chia sẻ khoảnh khắc màn trình diễn của Hồ Quỳnh Hương trong đêm concert của nhạc sĩ Đỗ Bảo. Đáng chú ý, trong lúc biểu diễn, nữ ca sĩ đã gặp phải sự cố té ngã trên sân khấu khiến khán giả không khỏi "hú hồn". 

Vì đi giày cao gót và thực hiện những động tác nhún nhảy khá mạnh, nên Hồ Quỳnh Hương đã ngã khụy gối trước sự chứng kiến của hàng trăm khán giả. 

Chưa dừng lại ở đó, trong lúc tiến xuống sân khấu để giao lưu cùng người hâm mộ, Hồ Quỳnh Hương bất ngờ trượt chân và vấp té, nhưng đã nhanh chóng đứng lên an toàn nhờ sự trợ hỗ trợ của ekip trong chương trình. 

Dù gặp phải sự cố té ngã, nhưng Hồ Quỳnh Hương đã cho cách xử lý vô cùng nhanh chóng, và tiếp tục biểu diễn như chưa có chuyện gì xảy ra, khiến khán giả trầm trồ về bản lĩnh và kinh nghiệm sân khấu dày dặn của nữ ca sĩ.

Nhắc đến Hồ Quỳnh Hương, người hâm mộ sẽ nghĩ đến nữ ca sĩ đầy tài năng khi giành giải "Ca sĩ trẻ triển vọng" tại cuộc thi Liên hoan tiếng hát truyền hình năm 1999 lúc mới 19 tuổi. Vốn đã sở hữu giọng ca nội lực, Hồ Quỳnh Hương nhanh chóng trở thành những ca sĩ nổi tiếng trong dòng nhạc trẻ Việt Nam với các ca khúc hit như Có nhau trọn đời, Anh, Hoang mang, Căn phòng mưa rơi...

Hồ Quỳnh Hương gặp sự cố trên sân khấu khiến khán giả không khỏi 'hú hồn' - Ảnh 1
 

Không chỉ thế, Hồ Quỳnh Hương còn nhận được hàng loạt giải thưởng như Ca sĩ triển vọng, Làn Sóng Xanh 2003 - 2004, Huy chương Vàng Giọng hát hay chuyên nghiệp toàn quốc năm 2005, Ca sĩ được yêu thích nhất do khán giả bình chọn của Làn Sóng Xanh... thậm chí còn nhận bằng khen của Thủ tướng đúng chuẩn "Cô gái vàng trong làng giải thưởng".

Sự nghiệp đang ở thời kỳ đỉnh cao thì Hồ Quỳnh Hương bất ngờ đưa ra quyết định gây chấn động với làng giải trí và người hâm mộ. Theo đó, nữ ca sĩ đã tuyên bố tạm dừng hoạt động vì cho rằng showbiz đã làm bản thân cô bị cằn cỗi. Không ít khán giả tiếc nuối cho Hồ Quỳnh Hương khi cố gắng đến được đỉnh vinh quang trong sự nghiệp thì lại tạm dừng. 

Hồ Quỳnh Hương gặp sự cố trên sân khấu khiến khán giả không khỏi 'hú hồn' - Ảnh 2
 

Tháng 11/2022, khi bất ngờ xuất hiện tại sự kiện của học trò - ca sĩ Myra Trần, Hồ Quỳnh Hương gây xôn xao với gương mặt phù nề, đơ cứng. Nghi vấn nữ ca sĩ "nghiện dao kéo" qua đó được báo chí nhắc lại. Nếu so sánh thời điểm năm 2002 với hiện tại, Hồ Quỳnh Hương đã có những thay đổi đáng kể về nhan sắc lẫn phong cách ăn mặc, trang điểm.

So với trước đây, nhan sắc của Hồ Quỳnh Hương có nhiều điểm khác lạ. Cụ thể gương mặt thon gọn hơn, nét đẹp tự nhiên hơn sau loạt nghi vấn thẩm mỹ. Dường như, nhan sắc của giọng ca "Hoang mang" đang dần hoàn thiện và ngày càng đẹp. Dù không còn giữ được nét thanh xuân như trước đây nhưng Hồ Quỳnh Hương lại vẫn giữ được vóc dáng thon gọn nhờ việc ăn chay trường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news