Tin mới

Hồ Văn Cường đạt thành tích đặc biệt, 'vượt mặt' nhiều ca sĩ đình đám

Thứ hai, 30/05/2022, 14:17 (GMT+7)

Dù gặp nhiều sóng gió trong sự nghiệp nhưng Hồ Văn Cường vẫn đạt được thành tích 'khủng' nhiều người mong ước.

Sau thời gian gặp sóng gió với công ty cố nghệ sĩ Phi Nhung, cái tên Hồ Văn Cường nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng. Thời gian gần đây, Hồ Văn Cường đã lấy lại tinh thần và ổn định cuộc sống sau khi được danh ca Ngọc Sơn và bầu Thuỵ nâng đỡ trong sự nghiệp. 

Nam ca sĩ nhí sinh năm 2003 đã bắt đầu xuất hiện lại trên sân khấu và tích cực chạy show khiến nhiều người quan tâm. Điều đáng nói là những sản phẩm âm nhạc của con nuôi Phi Nhung đều thu về nhiều thành tích ấn tượng như lọt danh mục thịnh hành.

Hồ Văn Cường đạt thành tích đặc biệt, 'vượt mặt' nhiều ca sĩ đình đám - Ảnh 1

Dù gặp nhiều thị phi nhưng Hồ Văn Cường lại đạt được điều đặc biệt mà không phải nghệ sĩ nào cũng có thể làm được. Theo đó, khi tìm kiếm tên Hồ Văn Cường trên mạng xã hội sẽ thấy được các group FC của Hồ Văn Cường trên Facebook với số lượng lên đến hàng trăm nhóm. Điều đáng nói là các hội, nhóm đều có số lượng thành viên từ chục nghìn đến trăm nghìn người tham gia. 

Hồ Văn Cường đạt thành tích đặc biệt, 'vượt mặt' nhiều ca sĩ đình đám - Ảnh 2
Hồ Văn Cường đạt thành tích đặc biệt, 'vượt mặt' nhiều ca sĩ đình đám - Ảnh 3
Hồ Văn Cường đạt thành tích đặc biệt, 'vượt mặt' nhiều ca sĩ đình đám - Ảnh 4
Hồ Văn Cường đạt thành tích đặc biệt, 'vượt mặt' nhiều ca sĩ đình đám - Ảnh 5
Hồ Văn Cường đạt thành tích đặc biệt, 'vượt mặt' nhiều ca sĩ đình đám - Ảnh 6
Hồ Văn Cường đạt thành tích đặc biệt, 'vượt mặt' nhiều ca sĩ đình đám - Ảnh 7
Hồ Văn Cường đạt thành tích đặc biệt, 'vượt mặt' nhiều ca sĩ đình đám - Ảnh 8
Hàng trăm hội nhóm FC của Hồ Văn Cường xuất hiện trên mạng xã hội Facebook. Ảnh chụp màn hình
Hàng trăm hội nhóm FC của Hồ Văn Cường xuất hiện trên mạng xã hội Facebook. Ảnh chụp màn hình

Thời điểm hiện tại Hồ Văn Cường vẫn chưa lập bất cứ tài khoản mạng xã hội nào nhưng các nhóm fan đã mọc lên như nấm. Dù các sản phẩm âm nhạc có thể không bằng những nghệ sĩ khác nhưng Hồ Văn Cường lại không hề thua kém về tình trạng FC.

Thời gian gần đây, Hồ Văn Cường đã có sự thay đổi rõ rệt về ngoại hình. Quán quân Thần tượng âm nhạc nhí lộ diện bên Ngọc Sơn với gương mặt tươi tắn, thần sắc vui tươi sau thời gian khủng hoảng. Nhất là những hình ảnh trong đêm diễn mới nhất của Hồ Văn Cường tràn đầy sức sống khiến người hâm mộ vui mừng.

Hồ Văn Cường được Ngọc Sơn và bầu Thụy nâng đỡ. Ảnh internet
Hồ Văn Cường được Ngọc Sơn và bầu Thụy nâng đỡ. Ảnh internet

Không chỉ có da thịt thay đổi mà Hồ Văn Cường còn cải thiện cả phong cách thời trang cùng cuộc sống tốt hơn. Giọng ca nhí sinh năm 2003 còn được Ngọc Sơn đưa đón bằng xế sang khi đi diễn và những trang phục đi diễn cũng được chăm chút tỉ mỉ và chững chạc hơn. 

Dù thường xuyên xuất hiện bên cạnh Ngọc Sơn và bầu Thụy nhưng đến nay Hồ Văn Cường vẫn đang hoạt động tự do và không thuộc quyền quản lý của bất kì công ty nào. Không ngoa khi nói rằng, Hồ Văn Cường chính thức đổi đời sau khi có sự giúp đỡ của danh ca Ngọc Sơn và bầu Thụy trong quá trình trở lại showbiz.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news