Tin mới

Hồ Văn Cường lần đầu tiết lộ góc khuất hậu ồn ào: Sức khỏe yếu, ở nhà thuê

Thứ bảy, 18/12/2021, 18:34 (GMT+7)

Sau khi tách ra ở riêng hoạt động độc lập, Hồ Văn Cường vướng phải không ít lời đồn thất thiệt. Đây là lần đầu tiên nam ca sĩ lên tiếng.

Nửa cuối năm 2021 là thời điểm Hồ Văn Cường gặp không ít sóng gió đời tư. Nam ca sĩ bị dư luận kêu gọi tẩy chay, ekip cũ tố bội bạc, vô ơn khiến cho cuộc sống gần như không được yên ổn, không dám lộ diện trước truyền thông. 

Hồ Văn Cường và bố mẹ (Ảnh FBNV)
Hồ Văn Cường và bố mẹ (Ảnh FBNV)

Sau biến cố, con nuôi cố ca sĩ Phi Nhung đã trở lại với diện mạo khác lạ cùng quyết tâm lớn. Dù không chia sẻ nhưng qua hình ảnh được fan lan truyền, dễ dàng nhận thấy giọng ca Gò Công trông gầy gò, thậm chí bị nghi ngờ gặp biến cố sức khỏe.

>> Xem thêm: Hồ Văn Cường chính thức có sân khấu công khai đầu tiên, hội ngộ loạt sao nhí

Không để khán giả phải lo lắng, mới đây đại diện truyền thông của Hồ Văn Cường đã chính thức lên tiếng thông tin, hé lộ cuộc sống hiện tại cũng như góc khuất chưa từng tiết lộ của nam ca sĩ trong vòng nửa năm sóng gió vừa qua. 

Hồ Văn Cường hiện sức khỏe yếu, bị suy dinh dưỡng (Ảnh FC HVC)
Hồ Văn Cường hiện sức khỏe yếu, bị suy dinh dưỡng (Ảnh FC HVC)

Theo đó, hiện tại gia đình Hồ Văn Cường đang sống trong một căn nhà trọ cấp 4 ở quận Gò Vấp, TP.HCM. Sau khi dừng hợp tác với công ty của cố Ca sĩ Phi Nhung, mặc dù nhận nhiều lời mời, hứa hẹn giúp đỡ, song nam ca sĩ đều một mực từ chối vì không muốn có thêm bất cứ mối quan hệ cho nhận nào.

>> Xem thêm: Khoảnh khắc quay lén Hồ Văn Cường chụp ảnh, biểu cảm khác xa ảnh tự đăng

Đại diện phía Hồ Văn Cường khẳng định Cường đã 18 tuổi, có chính kiến và quyết định của riêng mình, không ai có thể ép buộc. Ngay cả việc quyết định trở lại sân khấu lần này cũng do con nuôi Phi Nhung quyết định nên không có chuyện có thể lực nào chống lưng hay giúp đỡ như lời Cộng đồng mạng đồn thổi.

Sự trở lại của con nuôi Phi Nhung được người hâm mộ ủng hộ, kỳ vọng (Ảnh FC HVC)
Sự trở lại của con nuôi Phi Nhung được người hâm mộ ủng hộ, kỳ vọng (Ảnh FC HVC)

Sau ồn ào, gia đình Hồ Văn Cường không xây nhà mà chỉ sửa lại nhà cũ ở Tiền Giang. Thời gian qua Cường cũng thường xuyên về thăm nhà, sửa sang nơi thờ tự tổ tiên. Đại diện truyền thông của quán quân Vietnam Idol Kids 2016 bác bỏ thông tin gia đình Hồ Văn Cường ở nhà tiền tỷ. 

Hiện sức khỏe của Hồ Văn Cường quá yếu, có thể nói là bị suy dinh dưỡng khi 18 tuổi chỉ cao 1m56, nặng 46kg. Để cải thiện, hiện nam ca sĩ đang tập thêm gym, ăn uống điều độ. Gia đình cũng không cho Hồ Văn Cường đi kiếm tiền ngay vì lo cho sức khỏe của em. Tất cả những gì nam ca sĩ đang làm là để chuẩn bị cho lần trở lại bước ngoặt, được khán giả kỳ vọng, mong chờ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news