Tin mới

Hồ Văn Cường nhận tin vui lớn đầu năm, chơi lớn khi làm điều này cho người hâm mộ 

Thứ ba, 31/01/2023, 15:51 (GMT+7)

Giọng ca trẻ Hồ Văn Cường sau thời gian dài được danh ca Ngọc Sơn nâng đỡ đã có thêm tài sản riêng, không ngần ngại tặng luôn quà khủng cho người hâm mộ.

Mới đây, Hồ Văn Cường khiến nhiều người không khỏi lo lắng khi gặp phải sự cố liên quan đến việc chuyển nhượng kênh Youtube, chính vì thế mà ca khúc Tết quê hương cũng không được nam ca sĩ cho ra mắt đúng hạn như đã thông báo từ trước đó.

Cách đây ít ngày, FC của Hồ Văn Cường cho biết việc chuyển nhượng kênh YouTube Hồ Văn Cường Official đã chính thức hoàn tất và những vấn đề có liên quan đến bản quyền cũng sẽ không còn gặp nhiều khó khăn nữa.

Hồ Văn Cường nhận tin vui lớn đầu năm, chơi lớn khi làm điều này cho người hâm mộ  - Ảnh 1
 
Hồ Văn Cường đón nhận tin vui lớn dịp đầu năm. Ảnh chụp màn hình
Hồ Văn Cường đón nhận tin vui lớn dịp đầu năm. Ảnh chụp màn hình

Nam ca sĩ sau đó cũng đã đăng tải ca khúc Tết quê hương cùng loạt sân khấu hát live mới nhất để dành tặng đến những người hâm mộ.

Dễ dàng thấy giọng ca trẻ sau khi đón nhận tin vui đã hào phóng với những người hâm mộ khi liên tục cập nhật những sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình. Cùng với đó, nam ca sĩ cũng đã có cho mình tài khoản Tiktok riêng.

Chính điều này khiến những người hâm mộ không khỏi cảm thấy vui mừng vì có thể sẽ được nhìn thấy một Hồ Văn Cường hoàn toàn khác, xuất hiện nhiều hơn trên MXH.

Hồ Văn Cường nhận tin vui lớn đầu năm, chơi lớn khi làm điều này cho người hâm mộ  - Ảnh 2
 
Dưới sự nâng đỡ của danh ca Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường đã có nhiều bước tiến trong sự nghiệp. Ảnh: Internet
Dưới sự nâng đỡ của danh ca Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường đã có nhiều bước tiến trong sự nghiệp. Ảnh: Internet

Trước đó, Hồ Văn Cường cũng đã đón nhận một tin vui cực lớn khi lượt xem tổng trên kênh YouTube đã đạt hơn 51 triệu lượt xem. Con số này không thật sự quá cao nhưng đây lại chỉ là những đoạn clip sân khấu chứ không phải một MV chỉn chu.

Điều này khiến nhiều khán giả dành nhiều sự quan tâm cho giọng hát của Hồ Văn Cường cũng như không khỏi hạnh phúc và mừng rỡ bởi suốt thời gian vừa qua, những người hâm mộ đã liên tục theo dõi và ủng hộ cho nam ca sĩ.

Sau khi rời khỏi nhà cố Ca sĩ Phi Nhung trong ồn ào, Hồ Văn Cường đã quyết định phát triển sự nghiệp ca hát riêng và nhận được sự nâng đỡ của danh ca Ngọc Sơn. Dưới sự nâng đỡ của giọng ca Tình cha, Hồ Văn Cường có nhiều cơ hội được phát triển sự nghiệp cũng như tài năng, xuất hiện nhiều hơn trên sân khấu âm nhạc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news