Tin mới

Hồ Văn Cường nhận tin vui tới tấp, sự trỗi dậy mạnh mẽ sau khi rời nhà mẹ Phi Nhung

Thứ tư, 22/12/2021, 08:20 (GMT+7)

Hồ Văn Cường nhận tin cực vui khi tiếp tục được mời tham gia một show diễn vào cuối tháng 12 này cho thấy sức hút và sự trỗi dậy của nam ca sĩ sau khi rời khỏi nhà mẹ nuôi Phi Nhung.

Mới đây FC của Hồ Văn Cường vui mừng thông báo nam ca sĩ được mời tham gia một show diễn có quy mô tại Hà Nội vào cuối tháng 12 này. Fan của Hồ Văn Cường háo hức chờ đợi sự quay trở lại của nam ca sĩ sau thời gian vắng bóng. 

Hồ Văn Cường tiếp tục nhận thêm show tại Hà Nội. Ảnh chụp màn hình
Hồ Văn Cường tiếp tục nhận thêm show tại Hà Nội. Ảnh chụp màn hình

Có thể thấy, sau ồn ào với ekip của mẹ nuôi Phi Nhung, Hồ Văn Cường ngày càng có sức hút với các bầu show. Trước đó, Hồ Văn Cường gây xôn xao khi chính thức tham gia đêm nhạc đình đám vào ngày 22/1 tại TP.HCM. 

Hồ Văn Cường sẽ tham gia đêm nhạc quy mô lớn vào 22/1/2022. Ảnh internet
Hồ Văn Cường sẽ tham gia đêm nhạc quy mô lớn vào 22/1/2022. Ảnh internet

Trước đây, khi Hồ Văn Cường chịu sức ép từ phía ekip của mẹ nuôi, buộc phải rời đi và cắt đứt mọi mối quan hệ, hỗ trợ, nhiều người cảm thấy lo lắng cho tương lai của nam ca sĩ khi không còn mẹ nuôi bên cạnh.

Trong suốt hơn 3 tháng ồn ào, Hồ Văn Cường chọn cách im lặng và "đóng băng" mọi hoạt động. Hoá ra trong thời gian đó, con nuôi cố Ca sĩ Phi Nhung đã âm thầm rèn luyện bản thân và tìm cho mình được ekip mới cũng như sự hỗ trợ từ nhiều phía. 

Sự trở lại đầy ấn tượng của Hồ Văn Cường. Ảnh internet
Sự trở lại đầy ấn tượng của Hồ Văn Cường. Ảnh internet

Dọn đường cho sự tái xuất, phía Hồ Văn Cường tung ra loạt ảnh thần thái để ngầm cập nhật tình hình của nam ca sĩ vẫn ổn tới người hâm mộ. Sau đó, phía Hồ Văn Cường cũng thông báo lịch trình quay trở lại của Hồ Văn Cường trong thời gian sắp tới. 

Hồ Văn Cường nhận tin vui tới tấp, sự trỗi dậy mạnh mẽ sau khi rời nhà mẹ Phi Nhung - Ảnh 1

Đối mặt với ồn ào lớn khi tuổi đời còn trẻ, kinh nghiệm chưa có nhiều, Hồ Văn Cường chỉ còn cách chọn im lặng. Sự im lặng của Hồ Văn Cường là đúng đắn khi nam ca sĩ đang bị quá nhiều "thế lực" bủa vây, réo gọi. 

Trước đây, Hồ Văn Cường là người con trai mà cố ca sĩ Phi Nhung yêu thương và hết lòng tạo điều kiện vừa lo cho đi học vừa tìm show diễn. Nay khi giọng ca "Bông điên điển" đã ra đi mãi mãi, Hồ Văn Cường phải tìm cho mình một "ngôi nhà" mới, một chỗ đứng mới trên con đường nghệ thuật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news