Tin mới

Hoa Bé Nhỏ - Hành trình vượt lên chính mình và truyền cảm hứng cho chị em phụ nữ

Thứ bảy, 01/04/2023, 11:22 (GMT+7)

Trong số các KOC ở mảng làm đẹp hiện nay thì không thể bỏ qua cái tên Nguyễn Thị Kiều Hoa. Xinh đẹp, bản lĩnh lại thành công nên chị được xem là hình mẫu của rất nhiều chị em phụ nữ. Thế nhưng ít ai biết để có được thành công hiện tại, Kiều Hoa từng trải qua hành trình dài với vô vàn những khó khăn, trắc trở. 

Hoàn cảnh đặc biệt làm nên một người phụ nữ bản lĩnh

Nguyễn Thị Kiều Hoa (Hoa Bé Nhỏ) vốn tốt nghiệp cử nhân tại Trường Đại học Ngoại ngữ. Sau khi tốt nghiệp, cô lựa chọn gắn bó với các công việc văn phòng với khoảng thời gian khá dài. Ở thời điểm đó, cô gái trẻ cũng lựa chọn lập gia đình, trở thành vợ, thành mẹ như bao người khác. 

Tuy nhiên may mắn chẳng mỉm cười, hôn nhân không hạnh phúc nên cô chọn ly hôn, trở thành single mom. Không chỉ khó khăn về kinh tế, thời điểm ấy cô còn phải tự mình gồng gánh mọi thứ. 

Đứng trước vô vàn thử thách nhưng Kiều Hoa chưa bao giờ bi quan hay tiêu cực. Thay vào đó, cô luôn nỗ lực, cố gắng hết mình để tìm hướng phát triển mới. Từ một người phụ nữ kém may mắn trong hôn nhân, Nguyễn Thị Kiều Hoa đã tự phá bỏ những định kiến, trở thành một người phụ nữ mạnh mẽ, bản lĩnh. Đó cũng là điều giúp cô chạm tay tới những thành công đáng tự hào sau này. 

Không ngừng nỗ lực để có được những thành công lớn 

Tình cờ biết đến công việc của một KOC, Hoa Bé Nhỏ nhanh chóng bị thu hút và quyết định theo đuổi công việc này một cách nghiêm túc. Thời gian đầu, cô phải tự mình tìm hiểu, học hỏi mọi thứ từ kiến thức, kinh nghiệm cho tới cả việc xây dựng hình ảnh cũng như thương hiệu cá nhân. 

Không thể phủ nhận ở thời điểm đầu bước chân vào con đường của một KOC, Kiều Hoa vấp phải những khó khăn vô cùng lớn. Không chỉ phải tự mình tìm kiếm, trải nghiệm các sản phẩm trước khi giới thiệu cho khách hàng mà sức cạnh tranh của các KOC mảng làm đẹp cũng ngày càng cao. 

Thế nhưng bằng chính sự bản lĩnh, sự nỗ lực cùng cái tâm của người làm nghề, Kiều Hoa đã, đang và vẫn luôn là cái tên được nhiều khách hàng tin tưởng. Ở thời điểm hiện tại, cô là một trong những KOC được nhiều nhãn hàng lớn tin tưởng lựa chọn. Bên cạnh đó, cô cũng không ngừng tìm kiếm, nghiên cứu để có thể giới thiệu cho các chị em nhiều sản phẩm chất lượng hơn nữa. 

Tiếp tục vươn xa và truyền cảm hứng cho vô vàn chị em phụ nữ

Không dừng lại ở những thành công đang có, Nguyễn Thị Kiều Hoa vẫn không ngừng học hỏi, trau dồi để hoàn thiện chính bản thân mình. Cô cũng thường mở những buổi Livestream, chia sẻ các kiến thức về chăm sóc da cũng như giới thiệu các sản phẩm tốt với giá ưu đãi cho khách hàng. 

Đặc biệt hơn, cô còn tự mình nghiên cứu để xây dựng thương hiệu trên các nền tảng mạng xã hội trong đó có Tik Tok. Từ những video pha chế vui ban đầu, hiện nay, kênh Tik Tok của Hoa Bé Nhỏ chuyên sản xuất các nội dung về sản phẩm cũng như kiến thức chăm sóc sắc đẹp cho các chị em. 

Sau thời gian ngắn tự mình tìm tòi và xây dựng, tài khoản Tik Tok của Kiều Hoa thu về lượt tương tác rất ấn tượng. Kênh đạt hơn 291,7k người theo dõi, hơn 8,4 triệu lượt thích cùng hàng loạt video triệu view. Một con số mà rất nhiều người dùng trên nền tảng này mơ ước. 

Ở thời điểm hiện tại, Hoa Bé Nhỏ đã có được những thành công nhất định cho riêng mình. Cô cũng hy vọng có thể tự mình mở và phát triển thương hiệu kinh doanh mỹ phẩm riêng và có được nguồn thu nhập ổn định. 

Sau những tháng ngày miệt mài cố gắng, cô không chỉ tìm thấy thành công mà còn tìm thấy một nửa, một gia đình luôn yêu thương và làm hậu phương vững chắc cho mình. Bằng chính sự trung thực, tận tâm, Kiều Hoa đã thực sự viết lên một câu chuyện đầy cảm hứng về hành trình xây dựng thương hiệu. Cô cũng chính là nguồn động lực, là hình mẫu để các chị em dám đứng lên khẳng định giá trị của bản thân mình. 

Thông tin liên hệ 

Kênh Tik Tok: https://www.tiktok.com/@hoabenho199x?_t=8a9354WvFDe&_r=1

Facebook: https://www.facebook.com/sarah.le.5872682?mibextid=LQQJ4d

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news