Tin mới

Hoa đán Châu Tấn bí mật sang Việt Nam

Thứ sáu, 04/12/2015, 08:30 (GMT+7)

Châu Tấn bí mật sang Việt Nam, sự xuất hiện của Châu Tấn khiến nhiều người bất ngờ nhưng cô từ chối chụp ảnh.

Châu Tấn bí mật sang Việt Nam, sự xuất hiện của Châu Tấn khiến nhiều người bất ngờ nhưng cô từ chối chụp ảnh.

Vào chiều tối 3/12, theo thông tin trên báo Khám Phá, nữ diễn viên phim "Họa bì" vừa có mặt tại showroom thời trang của một nhà thiết kế để mua sắm trang phục.

Sự xuất hiện của Châu Tấn khiến nhiều người bất ngờ, cô đi cùng vệ sĩ cũng như quản lý chọn quần áo đậm sắc Việt Nam. Tuy nhiên ngôi sao hàng đầu Trung Hoa đã từ chối chụp hình, được biết lịch trình sang Việt Nam của Châu Tấn được giữ kín.

Hoa đán Châu Tấn bất ngờ có mặt tại Việt Nam. Ảnh Khám Phá

Trên báo Trí thức trẻ cũng đăng tải một hình ảnh trên tài khoản của một phóng viên đăng hình ảnh chụp mỹ nhân phim "Họa bì" ở góc khá xa kèm theo dòng trạng trái là câu hỏi "Châu Tấn ở Sài Gòn?", làm cư dân mạng bàn tán sôi nổi.

Châu Tấn là nữ diễn viên Trung Quốc quen thuộc với khán giả Việt Nam qua nhiều bộ phim như Họa bì, Mùa quýt chín, Sông Tô Châu, Nếu như yêu, Xe đạp Bắc Kinh... cô được nhiều người hâm mộ đánh giá cao về nhan sắc dù đã sắp bước sang tuổi 40.

Sự xuất hiện củaChâu Tấn khiến nhiều người bất ngờ, cô đi cùng vệ sĩ cũng như quản lý chọn quần áo đậm sắc Việt Nam. Tuy nhiên ngôi sao hàng đầu Trung Hoa đã từ chối chụp hình, được biết lịch trình sang Việt Nam của Châu Tấn được giữ kín.

Cô từng dính nhiều scandal về tình ái. Tuy nhiên sau khi công khai bạn trai vào tháng 5/2014, giữa tháng 7/2014, cô và bạn trai bất ngờ tuyên bố kết hôn trong một bữa tiệc Từ thiện. Hiện tại, dù đã kết hôn nhưng Châu Tấn vẫn tham gia hoạt động giải trí. Vợ chồng cô thi thoảng cùng nhau sóng đôi tại tại event.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hoa đán Họa bì