Tin mới

Hóa gái quê, bà Tưng vẫn khiến dân tình 'mướt mắt' với sắc vóc hơn người

Thứ sáu, 25/06/2021, 18:35 (GMT+7)

Bà Tưng dù hiện diện với phong cách, trang phục như thế nào vẫn có thể khiến dân tình không thể rời mắt bởi sắc vóc bao năm không đổi của mình.

Sinh năm 1993, Bà Tưng (Lê Thị Huyền Anh) từng là một trong những cái tên “làm mưa làm gió” trên Cộng đồng mạng. Tuy nhiên không lâu sau đó, nàng Hot girl đành phải rời xa showbiz vì những tranh cãi liên quan đến phát ngôn, hình ảnh.

Những năm gần đây, Huyền Anh đã tự nhận mình "ngoan" hơn trong cách nói chuyện và ăn mặc đồng thời cũng tiết lộ cuộc sống của bản thân quanh quá khứ "giàu có nhờ thị phi". Những bức hình của bà Tưng xuất hiện thường là khoe phong cách hiện đại, sành điệu và biết tiết chế bản thân mình hơn nhiều so với trước kia.

Lê Thị Huyền Anh trong loạt ảnh mới nhất. Ảnh: FBNV
Lê Thị Huyền Anh trong loạt ảnh mới nhất. Ảnh: FBNV

Mới đây, bà Tưng bất ngờ có màn hóa thân thành "giá quê" khi đội nón lá, tạo dáng bên vườn rau xanh mướt. Dù hiện diện trong phong cách khá bất ngờ này, song cô nàng vẫn không quên khoe thân hình đồng hồ cát một cách khéo léo. Đặc biệt đôi chân dài miên man, nhan sắc bao năm chẳng đổi của cô càng khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng.

Hóa gái quê, bà Tưng vẫn khiến dân tình 'mướt mắt' với sắc vóc hơn người - Ảnh 1
Sắc vóc bao năm vẫn không đổi của bà Tưng Huyền Anh. Ảnh: FBNV
Sắc vóc bao năm vẫn không đổi của bà Tưng Huyền Anh. Ảnh: FBNV

Sau nhiều lời chỉ trích trên mạng xã hội trong quá khứ, giờ đây bà Tưng đã không còn đăng tải những hình ảnh khoe da thịt, không lộ liễu để kiềm tiền mà cô giờ đây đã trở nên sang chảnh hơn. Dù sai lầm ở quá khứ nhưng Huyền Anh khẳng định mình đã biết điểm dừng "phải biết tu thì mới hy vọng có phước sau này".

Hóa gái quê, bà Tưng vẫn khiến dân tình 'mướt mắt' với sắc vóc hơn người - Ảnh 2

Bên cạnh đó, cô khẳng định bản thân không còn phải trông đợi, chầu chực hay nhún nhường ai để kiếm sống và khẳng định không còn giữ suy nghĩ kiếm đại gia.​

"Tôi quan niệm đi với người giàu sẽ học được cách kiếm tiền, đi với ăn mày sẽ học được cách xin tiền. Nếu chỉ nhìn vào những hot girl thì chỉ biết cách xin tiền bạn trai thôi. Tôi vẫn kỳ vọng tới năm 40 tuổi, mình sẽ là doanh nhân thành đạt", bà Tưng chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news