Tin mới

Phạm Băng Băng ra sân bay, dân tình lại tưởng 'cô ba Sài Gòn' ra vỉa hè 'đá bát phở'?

Thứ sáu, 25/06/2021, 18:19 (GMT+7)

Lâu lắm rồi, Phạm Băng Băng mới có màn càn quét "sàn diễn sân bay" đỉnh cao đến như vậy. Nàng đại hoa tính hóa thân thành "cô ba" hay gì?

Được xem là "tượng đài nhan sắc" của Trung Quốc, hình ảnh của Phạm Băng Băng luôn gắn liền với những bộ cánh kiêu sa, quyễn rũ. Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, nữ diễn viên sinh năm 1981 luôn gấy ấn tượng bởi visual "đỉnh cao", thần thái kiêu sa khó ai địch nổi.

Phạm Băng Băng ra sân bay, dân tình lại tưởng 'cô ba Sài Gòn' ra vỉa hè 'đá bát phở'? - Ảnh 1

Nhan sắc, danh tiếng không thiếu một thứ gì... có lẽ nào ngần ấy yếu tố đã đủ để khiến Phạm Băng Băng không thiết tha mặc đẹp dạo gần đây?  Nói đâu xa với, mới đây thôi, người ta đã bắt gặp 1 "Phạm gia" xuất hiện tại sân bay với chiếc đầm mang hoạ tiết "hoa lá hẹ". Nếu là con dân Việt Nam, chắc hẳn chúng ta sẽ nhận ra, họa tiết có trên đồ bộ mà các mẹ, các dì vẫn thường mặc tại nhà. Hình ảnh rất đỗi thân thương,ấm áp ấy khiến triệu người tan chảy.

Phạm Băng Băng ra sân bay, dân tình lại tưởng 'cô ba Sài Gòn' ra vỉa hè 'đá bát phở'? - Ảnh 2

Với thiết kế cổ tròn, tay bồng cùng phom dáng suông, bộ cánh tôn lên đường nét mảnh mai trên cơ thể. Nữ hoàng của chúng ta cũng không quên búi gọn mái tóc, sử dụng kính mắt khẩu trang để che chắn cẩn thận... an toàn vẫn hơn mà.

Phạm Băng Băng ra sân bay, dân tình lại tưởng 'cô ba Sài Gòn' ra vỉa hè 'đá bát phở'? - Ảnh 3

Nách kẹp chiếc túi nửa màu nude nhưng lại nửa màu hồng phấn, tay xách lỉnh kỉnh những của nải với 1 bộ dạng tất bật, khó ai tưởng tượng ra đây là minh tinh, một ngôi sao đình đám bậc nhất của Trung Quốc. Có dân mạng thậm chí mạnh dạn chôt đơn khi thấy hình ảnh này: "Trông chị như cô Ba Sài Gòn vậy!".

Phạm Băng Băng ra sân bay, dân tình lại tưởng 'cô ba Sài Gòn' ra vỉa hè 'đá bát phở'? - Ảnh 4

Đã bao giờ bạn thắc mắc rằng, tại sao Phạm Băng Băng vẫn luôn được coi là "Nữ hoàng thảm đỏ", "Nữ hoàng Cbiz", "Đại minh tinh xứ Trung",... Thế nhưng chẳng mấy ai gán cho nàng đại hoa biệt danh "Nữ hoàng sân bay" chưa?

Phạm Băng Băng ra sân bay, dân tình lại tưởng 'cô ba Sài Gòn' ra vỉa hè 'đá bát phở'? - Ảnh 5

Câu trả lời cũng rất dễ dàng, thực ra Phạm Băng Băng dường như chưa bao giờ có định hướng phát triển hình ảnh để trở thành 1 "Nữ hoàng sân bay" cả. Số lần Phạm Gia mặc đẹp ra đường băng chỉ đếm trên đầu ngón tay mà thôi, còn số lượt mặc xấu, mặc lạ lùng thì có mà đếm bằng... mắt!

Phạm Băng Băng ra sân bay, dân tình lại tưởng 'cô ba Sài Gòn' ra vỉa hè 'đá bát phở'? - Ảnh 6

Mỗi khi xuất hiện tại thảm đỏ "sân bay", Phạm Băng Băng luôn khiến dân tình "ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa" trước độ sáng tạo "thượng thừa" trong cách phối đồ của mình.

Phạm Băng Băng ra sân bay, dân tình lại tưởng 'cô ba Sài Gòn' ra vỉa hè 'đá bát phở'? - Ảnh 7
Phạm Băng Băng ra sân bay, dân tình lại tưởng 'cô ba Sài Gòn' ra vỉa hè 'đá bát phở'? - Ảnh 8

Bô nhếch là vậy, nhưng chúng ta không thể phụ nhận được độ "hoàn mỹ" của Phạm Băng Băng. Ở độ tuổi cập kề 40, nàng đại hoa vẫn duy trì cho mình được nét xuân thì, nền nã. Từ vóc dáng đến làn da đều khiến nhiều ghen tị. Phạm Băng Băng cũng trở thành biểu tượng thời trang, nhan sắc mà chị em Trung Quốc hướng tới. Thậm chí, những chia sẻ của "ngọc nữ" liên quan đến lĩnh vực này đếu được công chúng quan tâm, tạo nên xu hướng.

Phạm Băng Băng ra sân bay, dân tình lại tưởng 'cô ba Sài Gòn' ra vỉa hè 'đá bát phở'? - Ảnh 9
Phạm Băng Băng ra sân bay, dân tình lại tưởng 'cô ba Sài Gòn' ra vỉa hè 'đá bát phở'? - Ảnh 10

Ảnh: Internet

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news