Tin mới

Hoa hậu Bảo Ngọc ghi điểm 10 thanh lịch với hành động cực đẹp sau lưng Phương Nhi

Thứ ba, 30/05/2023, 17:19 (GMT+7)

Ngay tại sự kiện, hành động của hoa hậu Bảo Ngọc sau lưng Phương Nhi vô tình được ghi lại và khoảnh khắc này nhanh chóng nhận được sự chú ý.

Vừa qua, Hoa hậu Bảo NgọcÁ hậu Phương Nhi đã có màn hiện diện lộng lẫy tại Họp báo Vòng Chung khảo Toàn quốc Miss World Vietnam 2023. Tại đây, một khoảnh khắc của hoa hậu Bảo Ngọc đã nhận được sự chú ý đặc biệt của Cộng đồng mạng

Theo đó, khi thấy á hậu Phương Nhi đang phải loay hoay với chiếc váy cồng kềnh thì Bảo Ngọc ở phía sau không ngần ngại cúi người, chỉnh sửa chiếc váy cho người em. Chưa dừng lại ở đó, khi chỉnh váy xong Hoa hậu Liên lục địa 2022 còn cúi người, nhường vị trí nổi bật cho Phương Nhi khi phát hiện ống kính máy quay đang hướng về nàng á hậu và cô đang tạo dáng chụp hình.

Hành động này của Bảo Ngọc đã được ghi lại và những lời bình luận khen ngợi sự tinh tế, khéo léo của nàng hậu đã được cư dân mạng gửi đến. Nàng hậu cũng được cư dân mạng chấm điểm 10 vì sự thanh lịch và đầy khéo khéo léo của mình.

Bảo Ngọc có hành động vô cùng tinh tế. Ảnh: Internet
Bảo Ngọc có hành động vô cùng tinh tế. Ảnh: Internet

Bảo Ngọc và Phương Nhi là 2 cái tên được xướng lên ở ngôi vị Á hậu 1 và Á hậu 2 Miss World Vietnam 2023. Sau gần 1 năm đương nhiệm, Phương Nhi đang sẵn sàng chuẩn bị chinh chiến đấu trường quốc tế với cuộc thi Miss International 2023. 

Trong khi đó, Bảo Ngọc đã có hành trình thể hiện mình đầy ấn tượng khi cô xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Liên lục địa Quốc tế 2022. Trở thành nàng hậu quốc tế, thế nhưng Bảo Ngọc vẫn ưu tiên hoàn thành sứ mệnh của một Á hậu của Miss World VietNam.

Phương Nhi chuẩn bị chinh chiến đấu trường quốc tế. Ảnh: Internet
Phương Nhi chuẩn bị chinh chiến đấu trường quốc tế. Ảnh: Internet
Bảo Ngọc hiện đã có được danh hiệu cao quý. Ảnh: Internet
Bảo Ngọc hiện đã có được danh hiệu cao quý. Ảnh: Internet

Sau khi giành giải hoa hậu, cô lập tức trở về Việt Nam và thực hiện những kế hoạch, dự định thiện nguyện đã lên lịch trước đó. Bảo Ngọc đang ngày một chứng minh bản thân không chỉ là một nàng hậu xinh đẹp, học vấn cao mà cô còn là người đẹp giàu tình yêu thương và lòng trắc ẩn. Cũng chính vì lẽ đó, hình ảnh của Bảo Ngọc trở nên đẹp hơn và công chúng cũng dành nhiều tình cảm hơn cho nàng hậu, dõi theo cô trong mỗi hoạt động thiện nguyện ý nghĩa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news