Tin mới

Phương Nhi từng 'trùng tu' một điểm trên gương mặt giúp nhan sắc thăng hạng

Thứ ba, 30/05/2023, 12:53 (GMT+7)

Diện mạo của Phương Nhi thuở mới dậy thì được chia sẻ rầm rộ. Đặc biệt, sự tác động của cô lên 1 chi tiết giúp nàng hậu giờ đây sở hữu vẻ đẹp tỏa sáng.

Sau khi đăng quang ngôi vị á hậu 2 Miss World Vietnam 2022, Phương Nhi trở thành cái tên nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Đặc biệt, sự hiện diện nổi bật, tỏa sáng với nhan sắc thanh thuần, trong trẻo của cô càng giúp tên tuổi của Phương Nhi nổi hơn cũng như giúp cô nhận được nhiều hơn tình cảm của công chúng.

Phương Nhi từng 'trùng tu' một điểm trên gương mặt giúp nhan sắc thăng hạng - Ảnh 1
 

Mới đây, loạt hình ảnh trong quá khứ của Phương Nhi bất ngờ được đào lại và được chia sẻ trên MXH. Trong loạt hình này, Phương Nhi thuở còn cắp sách đến trường đã sở hữu gương mặt thanh tú, sống mũi dọc dừa, đôi môi trái tim vô cùng xinh xắn cùng làn da trắng sáng đầy ấn tượng. 

Phương Nhi từ nhỏ đã sở hữu nhan sắc xinh tươi. Ảnh: FB
Phương Nhi từ nhỏ đã sở hữu nhan sắc xinh tươi. Ảnh: FB
Việc niềng răng giúp nhan sắc Phương Nhi hoàn hảo hơn. Ảnh: FB
Việc niềng răng giúp nhan sắc Phương Nhi hoàn hảo hơn. Ảnh: FB

Tuy nhiên thời điểm này, nàng hậu lại sở hữu một khuyết điểm đó là hàm răng không đều. Đây cũng là điểm duy nhất trên gương mặt mà Phương Nhi đã thực hiện trùng tu khi cô được bố mẹ đầu tư cho đi niềng răng. Việc can thiệp răng từ nhỏ giúp cho nàng hậu ngày càng thăng hạng về nhan sắc và tỏa sáng với nụ cười rạng ngời.

Trước mắt Phương Nhi sẽ là đấu trường sắc đẹp quốc tế Miss International 2023 khi cô sẽ là đại diện Việt Nam góp mặt trong cuộc thi này. Ngay sau khi Phương Nhi được công bố là đại diện Việt Nam góp mặt trong cuộc thi này, một trang sắc đẹp đã dự đoán nàng hậu sẽ đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi này.

Phương Nhi từng 'trùng tu' một điểm trên gương mặt giúp nhan sắc thăng hạng - Ảnh 2
 
Nụ cười tỏa sáng của Phương Nhi. Ảnh: FBNV
Nụ cười tỏa sáng của Phương Nhi. Ảnh: FBNV

Được biết, để chuẩn bị chinh chiến Miss International 2023, Phương Nhi bên cạnh việc chăm chút về ngoại hình cô cũng đang tập trung trau dồi những kỹ năng cần thiết khác như catwalk, ứng xử, tiếng Anh,... Với những lợi thế sẵn có của bản thân cùng với quá trình luyện tập, trau dồi kỹ năng từ trong ra ngoài, Phương Nhi hứa hẹn sẽ mang về cho nhan sắc Việt thành tích cao tại đấu trường nhan sắc quốc tế Miss International 2023.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: á hậu Phương Nhi