Tin mới

Hoa hậu Bảo Ngọc rủ Phương Nhi bắt trend nhí nhố, dân tình chỉ biết thốt lên: 'Quá nhiều sự cute trong chiếc clip này'

Thứ tư, 29/03/2023, 18:07 (GMT+7)

Mới đây, Hoa hậu Bảo Ngọc lại khiến dân tình trầm trồ khi có dịp đọ sắc cùng Á hậu Nguyễn Phương Nhi.

Trong đoạn clip, 2 nàng hậu nhà Sen Vàng rủ nhau bắt trend nhí nhố với loạt biểu cảm vô cùng dễ thương. Ngay sau khi đăng tải, 2 cực phẩm nhan sắc khi xuất hiện chung khung hình đã khiến dân tình không khỏi trầm trồ.

'Trời ơi 2 bà xênh xỉu nhoaaaaa'; '2 bé này cưng quá à'; '2 bạn này dễ thương quá đi. 2 nàng cute xỉu, thích 2 bé này cực kỳ luôn'; 'Quá nhìu sự cute trong cái clip này xỉuuuuuu'; '2 bả kute phô mai que quá'; 'Khi 2 cực phẩm quay chung sẽ trở thành siu siu cực phẩm',... là những bình luận từ cư dân mạng.

Bảo Ngọc và Phương Nhi có tình bạn thân thiết. Cả 2 từng có nhiều khoảnh khắc đáng yêu khiến khán giả xao xuyến.
Bảo Ngọc và Phương Nhi có tình bạn thân thiết. Cả 2 từng có nhiều khoảnh khắc đáng yêu khiến khán giả xao xuyến.

Sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu 2 Miss World Vietnam 2022, Phương Nhi chưa bao giờ khiến dân tình thất vọng về nhan sắc. Dù thông qua loạt hình đã chỉnh sửa hay được "người qua đường" chụp vội, vẻ đẹp ở mọi góc mặt của mỹ nhân xứ Thanh vẫn được bao người tán dương với danh xưng 'thần tiên tỉ tỉ'.

Top 3 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 có dịp hội ngộ sau 6 tháng đăng quang.
Top 3 hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 có dịp hội ngộ sau 6 tháng đăng quang.

Được biết, Phương Nhi sở hữu chiều cao 1m70 và số đo 3 vòng lần lượt là 80-57-88 cm. Nhờ lợi thế hình thế, sau khi đội vương miện, Phương Nhi trở thành gương mặt được các thương hiệu lẫn nhà thiết kế săn đón.

Hiện tại, Á hậu Phương Nhi đang theo học chuyên ngành Luật thương mại quốc tế, Đại học Luật Hà Nội. Cô thông thạo 2 thứ tiếng là tiếng Anh và Tây Ban Nha.

Phương Nhi - Bảo Ngọc - Mai Phương  tạo nên màn đọ sắc bất phân thắng bại.
Phương Nhi - Bảo Ngọc - Mai Phương  tạo nên màn đọ sắc bất phân thắng bại.

Trong khi đó, Lê Nguyễn Bảo Ngọc đạt danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 và trở thành đại diện Việt Nam đầu tiên đăng quang danh hiệu Hoa hậu Liên lục địa 2022 cùng danh hiệu Hoa hậu Liên lục địa Châu Á và Châu Đại Dương 2022. Ở thời điểm hiện tại là hoa hậu có chiều cao khủng nhất showbiz Việt và được cho là thừa hưởng gen trội từ gia đình toàn những người có chiều cao gần 2m.

Vẻ đẹp của Bảo Ngọc và Phương Nhi rất khác biệt nhưng lại tạo ra sự hài hòa đặc biệt khi ở chung một khung hình. Bảo Ngọc từng động viên Phương Nhi hãy tự tin lên, vết chàm trên khuôn mặt chỉ khiến xinh đẹp hơn mà thôi.

Phương Nhi từng tâm sự rằng mình nhút nhát, dễ bị ngợp trước đám đông nên hành động thường nắm chặt tay của Bảo Ngọc mỗi khi cả 2 xuất hiện cùng nau chắc chắn sẽ giúp cô được trấn an rất nhiều.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news