Tin mới

Đẳng cấp visual U60 của 'Tiểu Long Nữ' đỉnh nhất màn ảnh Hoa ngữ Lý Nhược Đồng

Thứ tư, 28/07/2021, 11:14 (GMT+7)

Ở tuổi 54, Lý Nhược Đồng vẫn khiến người hâm mộ xuyến xao bởi nhan sắc "Tiểu Long Nữ" đỉnh cao. Nhưng vẫn có một điều tiếc nuối.

Bộ phim Thần Điêu Đại Hiệp có nhiều phiên bản, mỗi bản người đảm nhận vai Tiểu Long Nữ cũng khác nhau. Xong gương mặt để lại ấn tượng nhất, được mệnh danh là kinh điển của màn ảnh Hoa ngữ, khó ai vượt mặt Lý Nhược Đồng. Đây là điều có lẽ Lưu Diệc Phi cũng phải ngậm ngùi không dám so kè với đàn chị. 

Nhan sắc 'Tiểu Long Nữ' Lý Nhược Đồng nghiêng nước nghiêng thành 25 năm trước (ảnh internet)
Nhan sắc "Tiểu Long Nữ" Lý Nhược Đồng nghiêng nước nghiêng thành 25 năm trước (ảnh internet)

Sau 25 năm nhận vai Tiểu Long Nữ, Lý Nhược Đồng vẫn gìn giữ được nhan sắc hoàn hảo, trẻ đẹp như bị thời gian bỏ quên. Nếu không giới thiệu tuổi, có lẽ nhiều người không dám tin mỹ nhân họ Lý đã bước sang tuổi 54.

>> Xem thêm: 'Chúc Anh Đài' Đổng Khiết bị tẩy chay vì Ngoại tình, khoe nhan sắc U50 khó tin

25 năm sau vẫn đẳng cấp ngời ngời
25 năm sau vẫn đẳng cấp ngời ngời

Bộ ảnh mới nhất của Lý Nhược Đồng đã chứng minh cho nhan sắc bất biến trước thời gian, khi một lần nữa cô nhập vai cổ trang. Chỉ hóa thân sương sương, tưởng rằng nữ diễn viên tái hiện lại vai diễn kinh điển của mình nhưng thực tế lại liên quan đến nàng Triệu Phán Nhi mang vẻ đẹp đằm thắm, nhẹ nhàng, rất nàng thơ.

Đẳng cấp visual U60 của 'Tiểu Long Nữ' đỉnh nhất màn ảnh Hoa ngữ Lý Nhược Đồng - Ảnh 1

Ngay lập tức bộ ảnh gây bão mạng, một phần bởi trang phục và phần nhiều bởi nhan sắc không thể chê được của Lý Nhược Đồng. Dẫu vậy, Cộng đồng mạng Trung Quốc vẫn có ý kiến khắt khe cho rằng cô không còn giữ được sự trong sáng ở đôi mắt, do vấn đề tuổi tác.

Đẳng cấp visual U60 của 'Tiểu Long Nữ' đỉnh nhất màn ảnh Hoa ngữ Lý Nhược Đồng - Ảnh 2

Bản thân Lý Nhược Đồng khi nhận những lời khen của mọi người vẫn khiêm tốn chối từ, cô cho rằng vì bản thân đã 54 tuổi nên phải chú ý sức khỏe, nhan sắc nhiều hơn. Được biết, để có thể duy trì vóc dáng, bí quyết của nữ diễn viên là tập thể tục, tập gym hằng ngày.

Nhan sắc U60 khó tin của Lý Nhược Đồng (ảnh Weibo)
Nhan sắc U60 khó tin của Lý Nhược Đồng (ảnh Weibo)
Đẳng cấp visual U60 của 'Tiểu Long Nữ' đỉnh nhất màn ảnh Hoa ngữ Lý Nhược Đồng - Ảnh 3
Đẳng cấp visual U60 của 'Tiểu Long Nữ' đỉnh nhất màn ảnh Hoa ngữ Lý Nhược Đồng - Ảnh 4

Tuy nhiên, trong một số hình ảnh khoe cơ bắp cuồn cuộn, Lý Nhược Đồng được khuyên không nên lạm dụng quá mức, vô tình biến bản thân trở nên thô kệch, cứng nhắc và không còn mềm mại như danh hiệu nàng "Tiểu Long Nữ" khán giả dành tặng. 

Lý Nhược Đồng có mối tình đầy đau khổ kéo dài 10 năm với doanh nhân giàu có Quách Ứng Tuyền
Lý Nhược Đồng có mối tình đầy đau khổ kéo dài 10 năm với doanh nhân giàu có Quách Ứng Tuyền

Về chuyện đời tư, ở tuổi 54, Lý Nhược Đồng vẫn chọn cuộc sống độc thân vui tính sau những đổ vỡ tổn thương. Cô từng có chuyện tình 10 năm đầy cay đắng với doanh nhân giàu có Quách Ứng Tuyền, câu chuyện này cũng được nàng Tiểu Long Nữ thuật lại trong cuốn sách viết về mình. Những tổn thương chất chồng khiến Lý Nhược Đồng hoàn toàn mất niềm tin vào tình yêu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news