Tin mới

Hoa hậu cúi đầu xin lỗi người dân vì bán giá khẩu trang quá cao khi virus corona bùng phát

Thứ bảy, 01/02/2020, 14:47 (GMT+7)

Giữa đại dịch virus corona, Hoa hậu Hong Kong đã phải nghẹn ngào xin lỗi người dân trên truyền hình vì bán giá khẩu trang quá cao.

Giữa đại dịch virus corona, hoa hậu Hong Kong đã phải nghẹn ngào xin lỗi người dân trên truyền hình vì bán giá khẩu trang quá cao.

Giữa đại dịch corona, Hoa hậu Hong Kong 2010 Trần Đình Hân đã chia sẻ bức ảnh chụp cùng bạn trai đại gia Dương Chấn Nguyên bên cạnh những thùng khẩu trang kèm cam kết bán không tăng giá.

Người xếp hàng mua khẩu trang y tế bên ngoài cửa hàng của bạn trai Trần Đình Hân

Tuy nhiên, thực tế khi người dân xếp hàng tại tất cả các cửa hàng của đại gia Dương Chấn Nguyên để mua khẩu trang, giá bán gấp 2-3 lần bình thường. Ngay lập tức, Hoa hậu Hong Kong trở thành tâm điểm của sự chỉ trích. Những người không mua được khẩu trang hoặc mua với giá đắt không tiếc lời chỉ trích Trần Đình Hân và bạn trai, đồng thời kêu gọi tẩy chay cặp đôi này.

Trước áp lực từ dư luận, Hoa hậu Hong Kong 32 tuổi phải lên truyền hình giải thích, cũng như cúi đầu xin lỗi khách hàng.

Hoa hậu Hong Kong cúi đầu xin lỗi người dân trên sóng truyền hình

“Tôi muốn nói lời xin lỗi đến mọi người về sự cố vừa qua. Tôi không lường trước được có nhiều người mua hàng đến vậy. Số lượng các sản phẩm phòng dịch bệnh còn rất ít, cộng thêm thiếu nhân lực bán hàng trong các ngày lễ đã gây ra bất tiện cho mọi người. Tôi thành thật xin lỗi mọi người. Chúng tôi đang làm việc rất chăm chỉ để liên lạc với các bộ phận và nhà cung cấp khác. Hy vọng lượng lớn sản phẩm sẽ về sớm nhất có thể để đến tay được mọi người”, Trần Đình Hân trực tiếp xin lỗi người dân trên sóng truyền hình.

Dịch viêm phổi do nhiễm virus nCoV xuất hiện đầu tiên ở thành phố Vũ Hán, miền Trung của Trung Quốc, thủ phủ tỉnh Hồ Bắc, từ cuối tháng 12/2019. Tính đến sáng 31/1, trên toàn thế giới đã có 9.805 ca nhiễm bệnh ở 22 quốc gia và vùng lãnh thổ và 214 người tử vong vì dịch bệnh này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news