Tin mới

Hoa hậu Đặng Thu Thảo hủy lịch trình làm việc để gặp Tổng thống Obama

Thứ hai, 23/05/2016, 14:07 (GMT+7)

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã hủy lịch trình đi nước ngoài và các công việc quan trọng khác để được gặp trực tiếp tổng thống Obama vào chiều mai 24/5 tại tp.Hồ Chí Minh.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã hủy lịch trình đi nước ngoài và các công việc quan trọng khác để được gặp trực tiếp tổng thống Obama vào chiều mai 24/5 tại tp.Hồ Chí Minh.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của Hoa hậu Đặng Thu Thảo chia sẻ thông tin hoa hậu Việt Nam 2012 sẽ có cơ hội được gặp trực tiếp tổng thống Obama vào chiều mai 24/5 tại tp.Hồ Chí Minh

"Đã quyết định huỷ chuyến đi nước ngoài và các công việc quan trọng khác để được gặp thần tượng của mình, một cơ hội quá may mắn với mình. Háo hức cho đến ngày mai quá", Đặng Thu Thảo chia sẻ.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiết lộ thông tin gặp Tổng thống Mỹ vào chiều mai.

Đặng Thu Thảo sinh năm 1991 tại huyện Hồng Dân, tỉnh Bạc Liêu. Gia đình gặp nhiều khó khăn nên ngay khi đang ở bậc trung học, cô đã phải lên Cần Thơ để bán hàng trong siêu thị. Năm 2012 thực sự là bước ngoặt trong cuộc đời Thu Thảo khi cô giành danh hiệu Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long 2012, sau đó đăng quang tại cuộc thi hoa hậu toàn quốc lần thứ 13 tổ chức tại Cung thể thao Tiên Sơn - Thành phố Đà Nẵng.

Hoa hậu Việt Nam 2012, Đặng Thu Thảo.

Tổng thống Mỹ đang ở thăm và làm việc tại Việt Nam từ ngày 23 - 25/5 tại Hà Nội và tp.Hồ Chí Minh.  Sáng nay, Tổng thống dự lễ đón chính thức tại Phủ Chủ tịch, sau đó có cuộc hội đàm với Chủ tịch nước Trần Đại Quang. 

Ngày 24/5, ông Obama sẽ có cuộc gặp với các doanh nhân, thanh niên và có bài phát biểu gửi đến người dân Việt Nam. Khi đến thành phố Hồ Chí Minh, ông sẽ thăm chùa Ngọc Hoàng, ngôi chùa hơn 100 năm được nhiều người dân và du khách quốc tế biết đến.

Tiếp đó, ông chủ Nhà Trắng dự sự kiện tập trung vào quan hệ thương mại song phương, tham gia thảo luận về những lợi ích Hiệp định Đối tác Xuyên Thái Bình Dương (TPP) mang lại cho cả hai nước.

Ngày 25/5, Tổng thống Obama sẽ gặp các thành viên Sáng kiến Lãnh đạo Trẻ Đông Nam Á (YSEALI). Ông sẽ trao đổi và trả lời các câu hỏi từ thanh niên Việt Nam. Cuối ngày 25/5, ông Obama sẽ đến thăm Nhật Bản và dự hội nghị G7.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news