Tin mới

Hoa hậu Đặng Thu Thảo khiến dân tình sốt rần rần với sắc vóc ở tuổi U40

Thứ bảy, 27/05/2023, 14:26 (GMT+7)

Được xem là 'hoa hậu của các hoa hậu', Đặng Thu Thảo mới đây khiến không ít người phải trầm trồ ngưỡng mộ với sắc vóc 'hết nước chấm' ở tuổi U40. 

Cách đây ít giờ trên MXH, hoa hậu Việt Nam 2012 - Đặng Thu Thảo đã xả kho loạt hình ảnh ghi lại khoảnh khắc khoe cận sắc vóc 'bén ngót' ở độ tuổi 32 khiến dân tình không khỏi xôn xao. 

Dễ dàng nhận thấy, sau hơn 10 năm đăng quang, mỹ nhân sinh năm 1991 vẫn khiến dân tình phải trầm trồ ngưỡng mộ không ngớt khi sở hữu vẻ ngoài 'đốn tim' người hâm mộ. 

Hoa hậu Đặng Thu Thảo khiến dân tình sốt rần rần với sắc vóc ở tuổi U40 - Ảnh 1
 
Hoa hậu Đặng Thu Thảo khoe sắc vóc thon gọn ở tuổi U40. Ảnh: Facebook
Hoa hậu Đặng Thu Thảo khoe sắc vóc thon gọn ở tuổi U40. Ảnh: Facebook

Sau 2 lần sinh nở, nàng hậu Đặng Thu Thảo không những bị tụt giảm phong độ mà ngược lại còn nhận về nhiều hàng loạt 'cơn mưa lời khen' nhờ sắc vóc ngày càng chuẩn chỉnh theo năm tháng của mình. 

Nàng hậu vẫn ưa diện những thiết kế thời trang thanh lịch và ngọt ngào. Thậm chí người đẹp Bạc Liêu cũng luôn xuất hiện trước mắt công chúng với vẻ ngoài dịu dàng và sang trọng, nhưng cũng không kém phần tươi trẻ khiến những người hâm mộ không khỏi trầm trồ. 

Hoa hậu Đặng Thu Thảo khiến dân tình sốt rần rần với sắc vóc ở tuổi U40 - Ảnh 2
 
Đặng Thu Thảo ngày càng thăng hạng nhan sắc. Ảnh: Internet
Đặng Thu Thảo ngày càng thăng hạng nhan sắc. Ảnh: Internet

Không hổ danh là 'thần tiên tỷ tỷ' khi luôn bận rộn với lịch trình công việc dày đặc và dành phần lớn thời gian chăm sóc cho các con nhưng nàng hậu vẫn khiến người hâm mộ phải trầm trồ bởi nhan sắc được đánh giá không hề thay đổi. 

Thậm chí thời gian còn làm cho nét xinh tươi của nàng hậu càng thêm phần mặn mà mà không hề để lại chút dấu hiệu lão hóa nào trên gương mặt. 

Hoa hậu Đặng Thu Thảo khiến dân tình sốt rần rần với sắc vóc ở tuổi U40 - Ảnh 3
 
Đặng Thu Thảo được xem là người đẹp sở hữu cuộc sống viên mãn nhất Vbiz. Ảnh: Internet
Đặng Thu Thảo được xem là người đẹp sở hữu cuộc sống viên mãn nhất Vbiz. Ảnh: Internet

Đặng Thu Thảo không chỉ khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi nhan sắc xinh đẹp mà còn khiến CDM không khỏi ghen tị với chuyện tình đẹp như mơ của ông xã doanh nhân. 

Sau hơn 3 năm hẹn hò lãng mạn, cả hai đã chính thức 'nên duyên vợ chồng' bằng một lễ cưới thế kỷ dưới sự chứng kiến và chúc phúc của gia đình và bạn bè thân thiết vào cuối năm 2017. 

Sau khi kết hôn với ông xã thiếu gia, Đặng Thu Thảo dần rút khỏi showbiz để quay về làm hậu phương vững chắc cho chồng cũng như dành phần lớn thời gian để chăm sóc con nhỏ.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đặng Thu Thảo