Tin mới

Hoa hậu Đặng Thu Thảo khóc nức nở bên bạn trai đại gia

Thứ sáu, 20/01/2017, 09:57 (GMT+7)

Hoa hậu Đặng Thu Thảo xúc động kìm ném được cảm xúc, bật khóc nức nở bên bạn trai đại gia trong ngày sinh nhật của mình.\n 

Hoa hậu Đặng Thu Thảo xúc động kìm ném được cảm xúc, bật khóc nức nở bên bạn trai đại gia trong ngày sinh nhật của mình.

[mecloud]f0TPeposKJ[/mecloud]

Tối ngày 18/1, hoa hậu Việt Nam 2012 Thu Thảo đã tổ chức buổi tiệc sinh nhật ấm cúng bên bạn trai và người thân tại một nhà hàng sang trọng ở TP HCM.

Trong clip được chia sẻ, Thu Thảo đã không kìm ném được cảm xúc, bật khóc nức nở khi bạn trai đại gia cầm bánh sinh nhật tới và mọi người cùng hát vang ca khúc Happy Birthday.

Hoa hậu Thu Thảo và bạn trai Trung Tín. Ảnh internet

Khi Hoa hậu Thu Thảo quá xúc động, doanh nhân Trung Tín liên tục hôn lên trán người yêu để động viên, an ui cô không khóc. Thậm chí, cặp đôi còn trao nhau nụ hôn ngọt ngào và lãng mạn trước mặt rất nhiều người.

Đặng Thu Thảo sinh năm 1991, tại Bạc Liêu. Cô đoạt danh hiệu Hoa hậu Việt Nam 2012. Thu Thảo và Trung Tín công khai hẹn hò vào tháng 9/2015, sau hơn nửa năm tìm hiểu. Trung Tín là một trong những doanh nhân trẻ thành đạt. Ở tuổi 28, anh đã là Tổng giám đốc công ty cổ phần tập đoàn Trung Thủy và nắm trong tay nhiều cơ sở kinh doanh lớn nhỏ.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news