Tin mới

Hoa hậu Diễm Hương gây tranh cãi khi so sánh con trai với người xúc phạm cố nghệ sĩ Chí Tài

Thứ tư, 16/12/2020, 11:26 (GMT+7)

Sự so sánh của Hoa hậu Diễm Hương khi nói về con trai mình thông qua hình ảnh của người có lời lẽ không chuẩn mực về vợ chồng nghệ sĩ Chí Tài gây nên làn sóng tranh cãi.

Sau sự ra đi đột ngột của nghệ sĩ Chí Tài, bên cạnh những tình cảm buồn đau, xót thương gửi đến gia đình cố nghệ sĩ lại xuất hiện những hành vi đáng lên án khi có phát ngôn bừa bãi về nghệ sĩ đã quá cố.

Như nhân vật D.N là giám đốc tại một phòng gym tại TP Hồ Chí Minh, anh đã gây nên làn sóng phẫn nộ với Cộng đồng mạng và với nhiều nghệ sĩ trong làng giải trí. Mới đây, nhiều sao Việt như Cát Phượng, Quách Ngọc Tuyên, Huỳnh Phương,... đã có mặt tại nơi làm việc của D.N để làm rõ mọi chuyện và tặng anh hai cuốn sách Đạo đức 1 và Giáo dục công dân 6 để làm 'kỷ niệm'.

D.N được tặng sách Đạo đức và Giáo dục công dân sau ồn ào vừa qua

Trước sự việc này, hoa hậu Diễm Hương cũng bày tỏ sự bức xúc khi đọc được một số bình luận xoay quanh ồn ào gymer D.N xúc phạm vợ chồng nghệ sĩ Chí Tài. Theo đó, nàng hậu khó chịu khi thấy một bộ phận cư dân mạng bênh vực kẻ vừa phải cúi đầu xin lỗi gia đình cố nghệ sĩ. Diễm Hương cũng tuyên bố ai thuộc những thành phần trên thì chủ động 'từ mặt' cô.

Bên cạnh đó, trong một bài đăng khác, Diễm Hương tiếp tục thể hiện sự không hài lòng của mình khi mỉa mai D.N trên trang cá nhân: 'Sau khi được phát 2 cuốn sách Đạo đức lớp 1 và Giáo dục công dân lớp 6, 'bé' đã ngoan hơn rất nhiều. Giỏi rồi đó bé D! Ăn bậy lúc livestream thì được nhưng cấm nói bậy bất cứ mọi nơi'.

Chia sẻ đáng chú ý của Diễm Hương khi so sánh D.N với cậu con trai 5 tuổi

Đáng chú ý là việc nàng hậu đã đăng tải lời xin lỗi của D.N cùng với một clip của con trai mình. Bên cạnh sự lên án nam gymer thì một bộ phận khác lại cho rằng nàng hậu làm như vậy là không phù hợp. Có người còn cho rằng, Diễm Hương đang lấy hình ảnh của người xúc phạm nghệ sĩ Chí Tài để tâng bốc con trai mình.

Dù đã đưa ra lời giải thích của mình, thế nhưng vẫn không có nhiều người đồng tình với hoa hậu Diễm Hương.

Diễm Hương bị cư dân mạng cho là lấy hình ảnh của người khác để tâng bốc con

Diễm Hương đăng quang ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Thế giới người Việt vào năm 2010. Sau cuộc hôn nhân đầu không trọn vẹn, cô đã tái hôn với doanh nhân Quang Huy vào năm 2015. Khi ấy, con trai đầu lòng của cô là bé Noah Nguyễn đã gần 1 tuổi.

Hoa hậu Diễm Hương nay đã rời showbiz để chăm sóc gia đình

Hiện tại, bé Noah Nguyến đã lên 5 tuổi, ngày càng bảnh bao và sở hữu nhiều đường nét thanh tú của bà mẹ mỹ nhân.Nhiều năm qua, Diễm Hương đã tạm gác lại mọi hoạt động trong showbiz và dành nhiều thời gian để chăm sóc cho gia đình. Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 cũng được nhiều người ngợi khen vì có dạy con đúng đắn, đầy khéo léo và tinh tế.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news