Tin mới

Diễm Hương khó chịu khi gymer Sài thành được hội idol bệnh vực còn quay sang chỉ trích ngược nghệ sĩ

Thứ ba, 15/12/2020, 14:18 (GMT+7)

Sau khi bị dàn sao Việt kéo đến yêu cầu nam gymer xin lỗi vợ cố nghệ sĩ Chí Tài, hàng loạt ý kiến bảo vệ, bênh vực D.N. xuất hiện, họ còn quay ra chỉ trích ngược giới nghệ sĩ khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu.

Sau loạt phát ngôn gây tranh cãi về linh cữu của cố NS Chí Tài, trưa ngày (14/12), rất nhiều nghệ sĩ Việt như Ngô Kiến Huy, Cát Phượng, Quách Ngọc Tuyên, Huỳnh Phương,... đã có mặt tại nơi làm việc của Nguyễn N.D. (chủ một hệ thống gym tại TP.HCM) để làm rõ mọi chuyện.

Huỳnh Phương đã đi gặp gymer D.N. có những phát ngôn được cho là xúc phạm vợ chồng cố nghệ sĩ Chí Tài. Đi cùng nam diễn viên trẻ là Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn, Đức Thịnh, Long FAPtv, Quách Ngọc Quyên, Ngô Kiến Huy, Trí Rùa (ông xã Ốc Thanh Vân)...

Tại buổi làm việc, nam gymer đã nhận sai và khẳng định bản thân không có ý nói xấu về cố nghệ sĩ và gia đình. N.D. khẳng định sẽ làm một clip đính chính, gửi lời xin lỗi đến cố nghệ sĩ Chí Tài nói riêng và người thân của ông.

Ngay sau khi chia sẻ, bên cạnh những ý kiến hả hê khi xem cảnh N.D. khúm núm cúi đầu xin lỗi vợ cố nghệ sĩ Chí Tài và dư luận, dân tình phát hiện có không ít người 'hâm mộ' gymer này cổ xúy hành động của anh.

Trong một nhóm có tên 'Hội những người yêu mến D.N.', nhiều ý kiến bảo vệ gymer, cá biệt có bình luận: 'D. không nói gì sai cả!'.

"Tin tôi đi trận này tuy ông D. có thiệt hại nhưng ổng vẫn thắng lớn ở mặt truyền thông, quan trọng cách giải quyết của ông như thế nào để lật kèo thôi"; "Mình cùng quan điểm với D. Em ấy nói không có gì sai cả. Mình tin D. sẽ giải quyết tốt việc này"; "Cho dù đúng hay sai idol vẫn mãi là idol",... là những ý kiến ủng hộ gym chúa.

'Cộng đồng người yêu mến D.N.' quay ra chỉ trích ngược nghệ sĩ. Có người còn cho rằng có thế lực cố tình làm xấu gymer này. D. N. nói không sai nhưng sai thời điểm. Nếu những câu nói này nói cách vài tháng thì chả có gì phải bàn cả.

Trước những ý kiến bênh vực nam gymer, sáng 15/12, Diễm Hương chia sẻ bức xúc khi đọc được một số bình luận xoay quanh ồn ào gymer D.N xúc phạm vợ chồng nghệ sĩ Chí Tài.

Theo đó, nàng hậu khó chịu khi thấy một bộ phận cư dân mạng bênh vực kẻ vừa phải cúi đầu xin lỗi gia đình cố NS Chí Tài. Diễm Hương cũng tuyên bố ai thuộc những thành phần trên thì chủ động "từ mặt" cô.

"Tôi không tin là thể loại như bạn gymer mà còn có fan và người bênh vực? Và nói thẳng luôn, nếu người đọc thuộc thành phần trên, ấn nút block tôi luôn nhé. Tôi làm biếng tranh luận với các bạn lắm", hoa hậu Diễm Hương viết.

Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 cũng gay gắt cho rằng: "Nực cười lý lẽ 'cái đó là đang nói chuyện với một câu hỏi trên live'. Live đã là cộng đồng, chẳng lẽ không hiểu nổi? Và hơn hết nghĩa tử là nghĩa tận, người ta vừa nằm xuống lại nói năng về họ và gia đình họ thế thì quá là kém".

Trước đó, hoa hậu Diễm Hương cũng từng đăng tải dòng trạng thái gây chú ý sau khi gymer D.N. công khai clip xin lỗi vợ chồng nghệ sĩ Chí Tài. "Sau khi được phát 2 cuốn sách Đạo đức lớp 1 và Giáo dục công dân lớp 6, 'bé' đã ngoan hơn rất nhiều. Giỏi rồi đó bé D! Ăn bậy lúc livestream thì được nhưng cấm nói bậy bất cứ mọi nơi".

BB Trần có pha 'quay xe' gây bất ngờ vụ gymer dùng lời lẽ không hay để nhắc đến người thân cố NS Chí Tài.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news