Tin mới

Hoa hậu Diễm Hương đáp trả khi đang livestream thì bị nói mắt lé

Thứ ba, 05/05/2020, 14:15 (GMT+7)

Hoa hậu Diễm Hương thẳng thắn đáp trả khi đang livestream mà bị chê mắt lé và nghi ngờ phẫu thuật thẩm mỹ khiến fan tâm phục khẩu phục.

Mới đây, Hoa hậu Diễm Hương đã livestream giao lưu cùng fan. Trong lúc đang tâm sự thì bất ngờ đọc một bình luận chê mắt lé, lập tức hoa hậu thế giới người Việt 2010 đã thẳng thắn đáp trả.

Hoa hậu Diễm Hương đáp trả khi bị chê mắt lé. Ảnh internet

Diễm Hương cho biết, mắt của mình là hoàn toàn tự nhiên và không phải do Phẫu thuật thẩm mỹ: "Cái mắt của tôi bị mắt lớn mắt nhỏ là chuyện xưa rồi, nên cũng không có ngại đâu. Ba Hương kêu là không được sửa nên để y nguyên mắt lớn nhỏ truyền thống như vậy, nên không có sửa đâu nha".

Hoa hậu Diễm Hương còn quay cận mặt mắt của mình để chứng minh. Ảnh internet

Hoa hậu thế giới người Việt 2010 nhiều lần dính nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ tuy nhiên, người đẹp chưa một lần thừa nhận thông tin này.

Vừa qua, Hoa hậu Diễm Hương đã ẩn ý tiết lộ chuyện có bạn trai mới, ly hôn người chồng thứ 2. Không chỉ lận đận đường tình duyên, Diễm Hương còn gặp chuyện không vui với gia đình. Chân dài từng có thời gian căng thẳng với chính mẹ ruột của mình. Thậm chí, mẹ Diễm Hương còn từng đến sự kiện mắng chửi con gái công khai.

Mối quan hệ căng thẳng của Hoa hậu Diễm Hương và mẹ ruột nảy sinh từ việc bà phản đối con gái theo showbiz. Năm 2016, trong đám cưới lần 2, mẹ ruột của Diễm Hương cũng không có mặt chung vui cùng con gái. Sau nhiều năm căng thẳng, hiện tại, mối quan hệ của Hoa hậu sinh năm 1990 với gia đình đã ổn thỏa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news