Tin mới

Tình cũ Quang Lê diện váy không nội y đi sự kiện khiến cư dân mạng nóng mặt

Thứ ba, 05/05/2020, 11:54 (GMT+7)

Thanh Bi - người tình ồn ào một thời của Quang Lê khiến cư dân mạng nóng mặt khi vô tư diện váy không nội y đến một sự kiện đông người.

Cách đây không lâu, Thanh Bi - tình cũ Quang Lê xuất hiện trong một sự kiện và nhanh chóng gây chú ý. Điều đáng nói chính là nữ diễn viên "Người phán xử" vô tư diện váy không nội y trước đám đông. Phong cách có phần phản cảm, thiếu tôn trọng đám đông của Thanh Bi khiến cư dân mạng nóng mặt và góp ý.

Thanh Bi gây tranh cãi khi mặc phản cảm nơi đông người. Ảnh internet

Trải qua nhiều lần Phẫu thuật thẩm mỹ, nhan sắc của tình cũ Quang Lê ngày càng lên hương. Cô nàng cũng ngày càng táo bạo trong phong cách thời trang. Trước đây, Thanh Bi từng có thời gian hẹn hò với Ca sĩ Quang Lê. Cặp đôi gây nhiều tranh cãi khi đăng ảnh nhạy cảm lên mạng xã hội.

Thanh Bi và Quang Lê từng có thời gian hẹn hò đầy ồn ào. Ảnh internet

Sau gần 2 năm yêu đương ngọt ngào đầy ồn ào, Thanh Bi và Quang Lê chia tay nhau. Sở hữu nhan sắc nóng bỏng, cô được mời tham gia nhiều sự kiện, quảng cáo và đặc biệt tham gia một vai nhỏ trong bộ phim "Người phán xử".

Hiện tại, Thanh Bi vẫn tiếp tục công việc làm người mẫu, đóng quảng cáo, và tham gia một số dự án phim ảnh. Dù còn khá trẻ nhưng tình cũ Quang Lê đã sở hữu trong tay xế sang, nhà đẹp và nhiều hàng hiệu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news