Tin mới

Phát hiện bị lừa, Lý Nhã Kỳ cao tay tung tin nhắn dằn mặt

Thứ ba, 05/05/2020, 10:41 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ tung đoạn tin nhắn, thậm chí là có đoạn còn gay gắt lạy đối tượng này sau khi phát hiện bị lừa đảo nhằm chiếm đoạt tài sản của mình.

Cách đây không lâu, Lý Nhã Kỳ cho biết, cô bị một hacker nhắn tin lừa đảo hỏi vay tiền. Theo đó, đối tượng xấu đã hack Facebook của một người bạn thân sau đó nhắn tin hỏi vay tiền Lý Nhã Kỳ. Tuy nhiên, ngay sau đó, nữ diễn viên đã phát hiện ra và cảnh báo mọi người.

Lý Nhã Kỳ nhắn tin lạy anh hacker khiến fan cười như được mùa. Ảnh internet

Thậm chí, Lý Nhã Kỳ cho biết, còn nhắn tin lậy hacker này lo mà tránh dịch đừng đi lừa người khác nữa: "Mọi người cẩn thận facebook cá nhân của mình. Sẽ dễ bị hack và bị kẻ xấu lợi dụng facebook để lừa đảo. Kỳ mới nhắn tin lạy anh ấy nè".

Cụ thể, khi người này hỏi vay 13 triệu, Lý Nhã Kỳ đã nhắn lại: "Em lạy anh hacker, anh lo ở nhà trống dịch nha. Anh đừng lợi dụng thời điểm đất nước khó khăn rồi anh hacker trục lợi". Cùng với đó, người tình tin đồn của Nathan Lee còn nhắn nhủ đối tượng này nên làm những việc tốt cho đất nước thay vì trục lợi bản thân trong lúc nước nhà đang đối mặt với nhiều thách thức.


Sau khi bị Lý Nhã Kỳ phát hiện nhắn tin vạch mặt, hacker này đã im lặng. Thời gian này, cựu đại sứ Du lịch đang tranh thủ nghỉ dịch ở nhà làm những điều mình thích như nấu ăn, thu âm.

Lý Nhã Kỳ bước chân vào showbiz với vai trò một diễn viên. Tuy nhiên, sau đó, cô đã rút lui khỏi làng giải trí và gắn với hình ảnh một nữ doanh nhân thành đạt. Cách đây không lâu, MC Đại Nghĩa và Lý Nhã Kỳ rộ lên tin đồn sắp kết hôn. Trước tin đồn kết hôn, Lý Nhã Kỳ đã lên tiếng phủ nhận. Được biết, nữ diễn viên mới chia tay bạn trai sau thời gian hẹn hò bí mật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news