Tin mới

Hoa hậu Diễm Hương tung bằng chứng bị chồng cũ đánh đập

Thứ tư, 02/04/2014, 09:24 (GMT+7)

Nhưng trước thông tin tố cáo này của Hoa hậu Diễm Hương, phía ông Chinh đã lên tiếng phủ nhận hoàn toàn thông tin trên.

Nhưng trước thông tin tố cáo này của hoa hậu Diễm Hương, phía ông Chinh đã lên tiếng phủ nhận hoàn toàn thông tin trên.

Liên quan tới vụ việc kết hôn của Hoa hậu Diễm Hương, ngày 17/3 vừa qua, người hâm mộ bàng hoàng trước thông tin Hoa hậu Diễm Hương đã phải gửi đến các cơ quan chức năng đơn cầu cứu khẩn cấp về việc người chồng cũ của cô - ông Đinh Trường Chinh đã liên tiếp khủng bố tinh thần cô. Nhưng trước thông tin tố cáo này, phía ông Chinh đã lên tiếng phủ nhận hoàn toàn thông tin trên.

Trong lá đơn gửi đến các cơ quan chức năng, Diễm Hương nhấn mạnh: "Tình trạng hiện nay của tôi là luôn sống trong trạng thái hoang mang cực độ, tôi đã phải thường xuyên dùng thuốc an thần trong 3 năm qua và bây giờ càng nghiêm trọng hơn tôi phải dùng thuốc hằng ngày để có thể ngủ vì không biết tiếp theo ông Chinh sẽ làm gì đối với cuộc sống của mình và cuộc sống của mình trong tương lai sẽ như thế nào khi mọi người đều xa lánh, tuyệt giao, tiếp xúc và làm việc với tôi.

Từ việc ông Chinh cũng cấp thông tin chúng tôi ly hôn và tố chuyện tôi đã đăng ký kết hôn mà lại đi thi Hoa hậu Hoàn Vũ (như trước đó ông đã Chinh đã uy hiếp tôi để hàn gắn lại tình cảm khoảng đầu năm 2013) khiến cho danh dự, uy tín và sự nghiệp của tôi bị hủy hoại! Các đối tác của tôi đều đã hủy tất cả những hợp đồng, ảnh hưởng đến việc nuôi sống bản thân tôi và gia đình tôi"…"

 Hoa hậu Diễm Hương tung bằng chứng bị chồng cũ đánh đập

Hoa hậu Diễm Hương tung bằng chứng bị chồng cũ đánh đập

Đoạn tin nhắn được cho là của ông Chinh - chồng cũ iễm Hương gửi cho cô sau khi ra tay đánh đập


Tuy nhiên mới đây, loạt hình ảnh Diễm Hương tự chụp lại làm bằng chứng bị đánh bầm dập trên mặt.

Trong những hình ảnh chụp cận gương mặt, Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 - Diễm Hương bị bầm tím ở khu vực mắt, môi bị sưng, tụ máu, gương mẳ cô cũng vô cùng hốc hác và tiều tuỵ.

Bên cạnh đó, đoạn tin nhắn được cho là của ông Chinh gửi cho Diễm Hương tỏ ra hối lỗi sau khi đã ra tay đánh đập cô cũng được tung lên mạng. Trong đoạn tin nhắn có ghi rõ: "Anh thực sự không muốn dùng chữ xin lỗi khi đã đánh em, anh cảm thấy khi đó anh không được bình tĩnh và anh đã ức chế nên đã không còn kiềm chế được bản thân. Việc anh đã làm là sai, anh cũng không muốn dùng chữ xin lỗi cho hành động này..." .

Theo Tri thức trẻ

Xem thêm Clip Phương Thanh lên tiếng "cầu cứu" Lam Trường

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news