Tin mới

Ngân Khánh thế vai Diễm Hương trong "Mỹ nhân Sài thành"

Thứ ba, 25/03/2014, 15:02 (GMT+7)

Thông tin Ngân Khanh chính thức thế vai Hoa hậu Diễm Hương trong phim "Mỹ nhân Sài thành" được chính quản lý của Ngân Khánh tiết lộ.

Thông tin Ngân Khanh chính thức thế vai hoa hậu Diễm Hương trong phim "Mỹ nhân Sài thành" được chính quản lý của Ngân Khánh tiết lộ.

Dù công ty Cát Tiên Sa, đơn vị sản xuất phim Mỹ nhân Sài thành chưa có thông báo chính thức nhưng thông tin Hoa hậu diễm Hương bị cắt vai và Quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2014, Ngân Khánh thế vai là điều chắc chắn.

"Trong thời gian Ngân Khánh tham gia Bước nhảy hoàn vũ thì ban tổ chức và đoàn phim đã ngỏ lời mời Ngân Khánh tham gia bộ phim này vì có thông tin Diễm Hương bị cấm biểu diễn. Nhưng vì để cho Ngân Khánh tập trung tinh thần cho cuộc thi nên tạm thời chưa thoả thuận thống nhất", quản lý Ngân Khánh cho biết.

Ngân Khánh thế vai Diễm Hương trong Mỹ nhân Sài thành

Ngân Khánh vui mừng được vào vai chính của bộ phim 'Mỹ nhân Sài thành' của đạo diễn Lê Cung Bắc 

Và ngay sau khi cuộc thi kết thúc, cũng như công văn chính thức của Cục Nghệ thuật Biểu diễn cấm Diễm Hương trong tất cả hoạt động nghệ thuật, nhà sản xuất là công ty Cát Tiên Sa quyết định cắt vai Diễm Hương và Ngân Khánh chính thức thay thế nhân vật nữ chính trong phim của đạo diễn Lê Cung Bắc.

Quản lý Ngân Khánh cho biết thêm thời gian này, Ngân Khánh và công ty sản xuất cũng như ê-kíp làm phim đang thảo luận để đi đến quyết định cuối cùng. Hiện tại Ngân Khánh đang sắp xếp lịch diễn của mình để có thể tham gia bộ phim sớm nhất có thể.

Ngân Khánh thế vai Diễm Hương trong Mỹ nhân Sài thành

 Vì bị cấm diễn trên toàn quốc trong mọi lĩnh vực, Diễm Hương đã bị cắt vai trong phim 'Mỹ nhân Sài thành' dù đã quay được hơn một nửa.

Bộ phim Mỹ nhân Sài thành dài 45 tập do đạo diễn Lê Cung Bắc thực hiện được nửa đoạn đường thì Hoa hậu Diễm Hương bị cấm biểu diễn.

Nếu Ngân Khánh tham gia, phim sẽ quay lại từ đầu những phân đoạn có Diễm Hương. Theo dự tính, Ngân Khánh sẽ dành thời gian từ 4-5 tháng cho phim này.

Xem thêm video Trailer phim Dị Nhân 6: Ngày Cũ Của Tương Lai gây sốt cư dân mạng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news