Tin mới

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân gặp phải sự cố trớ trêu tại show Rhythm by Do Long hậu bị ngã chấn động

Thứ năm, 25/05/2023, 09:55 (GMT+7)

Thời gian gần đây, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân liên tục gặp phải vận đen đeo bám, đầu tiên là việc bị ngã và mới đây nàng hậu tiếp tục gặp phải sự cố trớ trêu.

Mới đây, hoa hậu Thiên Ân khi tham gia một buổi biểu diễn thời trang tiếp tục gặp phải vận xui khi mái tóc vuốt keo chắc chắn của người đẹp đã bị tuột, khiến đoạn tóc giả bị nối vào cũng rơi theo. Cảnh tượng diễn ra nơi đông người khiến ai nấy đều phải tròn mắt.

Khoảnh khắc tóc giả bị tuột khiến Đoàn Thiên Ân muối mặt trước đám đông
Khoảnh khắc tóc giả bị tuột khiến Đoàn Thiên Ân muối mặt trước đám đông

Ngay lập tức, tình huống của nàng hậu Long An khiến Hoa hậu Thùy TiênLý Nhã Kỳ đều không thể nhịn được cười. Gặp phải tình huống trớ trêu, Thiên Ân chỉ biết bất lực. Không làm được gì khác, Thiên  Ân dành dở khóc dở cười cúi người nhặt phần tóc rớt ra để vào một góc khiến người hâm mộ vừa thương vừa tội nghiệp.

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân gặp phải sự cố trớ trêu tại show Rhythm by Do Long hậu bị ngã chấn động - Ảnh 1
 

Được biết đây không phải lần đầu tiên Hoa hậu Thiên Ân gặp phải tình huống trớ trêu này. Bởi chỉ cách đây vài ngày thôi cô tham gia một show thời trang áo dài, nàng bậu cũng bị cấp ngã khá đau trong lúc bước xuống bậc thang. Dù bình tĩnh đứng dậy ngay sau đó và tiếp tục bước đi nhưng người đẹp sinh năm 2000 vẫn khiến fan không khỏi lo lắng vì cú ngã đau điếng.

Dưới phần bình luận, Cộng đồng mạng cảm thông cho sự đen đủi của nàng hậu. Hy vọng cô sẽ sớm vượt qua giai đoạn khó khăn và đầy thử thách này. 

Hoa hậu Thiên  Ân đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam, sau đó cô đại diện Việt Nam đi chinh chiến tại MGI 2022 nhưng không có thứ hạng cao. Hậu cuộc thi cô còn vướng ồn ào bị ông Nawat chê bai ngoại hình. Dù vậy ở thời điểm hiện tại nàng hậu vẫn vô cùng thành công khi được người hâm mộ, nhãn hàng săn đón.

Ảnh: Tổng hợp  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thiên Ân hoa hậu