Tin mới

Hoa hậu Thiên Ân xin lỗi sau màn 'vồ ếch' trên sân khấu, CDM đồng loạt động viên

Chủ nhật, 21/05/2023, 18:18 (GMT+7)

Sau sự cố trình diễn, Thiên Ân gửi lời xin lỗi và cho biết sẽ tiếp tục nỗ lực thật nhiều để hoàn thiện những kỹ năng của mình hơn.

Tối 19/5, hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 - Đoàn Thiên Ân góp mặt trong phần trình diễn áo dài thuộc khuôn khổ sự kiện bế mạc Lễ hội Làng Sen 2023 diễn ra tại Nghệ An. Catwalk trên sân khấu có thiết kế bậc thang, Thiên Ân bị vấp, và ngã về phía trước. Sự cố khiến khán giả vô cùng lo lắng. Rất may nàng hậu đã nhanh chóng lấy lại bình tĩnh và thực hiện trơn tru phần trình diễn của mình.

Thiên Ân góp mặt trong phần trình diễn áo dài thuộc khuôn khổ sự kiện bế mạc Lễ hội Làng Sen 2023
Thiên Ân góp mặt trong phần trình diễn áo dài thuộc khuôn khổ sự kiện bế mạc Lễ hội Làng Sen 2023

Trên các diễn đàn sắc đẹp, cú "vồ ếch" của Thiên Ân được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Bên cạnh những ý kiến bày tỏ sự lo lắng trước cú ngã mạnh, một bộ phận khán giả cho rằng nàng hậu trẻ thiếu chuyên nghiệp, cần trau dồi kỹ năng trình diễn cũng như xử lý tình huống.

Trước vô số tranh cãi, mới đây nhất Thiên Ân đã chính thức lên tiếng. Cụ thể, trên trang cá nhân chiều 21/3, Thiên Ân đăng tải bài viết dài bày tỏ sự vinh dự khi được tham gia sự kiện. Đáng chú ý, Thiên Ân gửi lời xin lỗi đến Nhà thiết kế, Ban tổ chức cũng như quý vị khán giả vì đã không thể hoàn thành trọn vẹn phần trình diễn của mình. Người đẹp cho biết sự cố là bài học quý giá để bản thân Ân nhìn nhận và tiếp tục nỗ lực thật nhiều để hoàn thiện những kỹ năng của mình hơn trong tương lai. 

Hoa hậu Thiên Ân xin lỗi sau màn vồ ếch trên sân khấu
Hoa hậu Thiên Ân xin lỗi sau màn vồ ếch trên sân khấu

Nguyên văn chia sẻ của Đoàn Thiên Ân: 

Ân rất vinh dự khi được là một phần của chương trình nghệ thuật "Từ làng Sen đến thành phố Hồ Chí Minh" trong dịp kỷ niệm ngày sinh của vị lãnh tụ vĩ đại của Việt Nam - Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng với Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy, Á hậu Trịnh Thùy Linh và Á hậu Lê Nguyễn Ngọc Hằng. Bởi đó không chỉ là những tiết mục nghệ thuật, mà còn là tất cả tấm lòng tri ân những anh hùng dân tộc. 

Hoa hậu Thiên Ân xin lỗi sau màn 'vồ ếch' trên sân khấu, CDM đồng loạt động viên - Ảnh 1
 

Và Ân cũng xin gửi lời xin lỗi đến Nhà thiết kế, Ban tổ chức cũng như quý vị khán giả vì đã không thể hoàn thành trọn vẹn phần trình diễn của mình. Đây sẽ là bài học quý giá để bản thân Ân nhìn nhận và tiếp tục nỗ lực thật nhiều để hoàn thiện những kỹ năng của mình hơn trong tương lai. 

Ân cũng không quên cảm ơn những tình cảm nồng nhiệt của quý khán giả tại Nghệ An và người hâm mộ theo dõi mình thông qua màn ảnh nhỏ, Ân mong rằng quý vị đã có một khoảng thời gian thăng hoa trong nghệ thuật khi theo dõi chương trình lần này.

Thiên Ân cho biết sẽ tiếp tục nỗ lực thật nhiều để hoàn thiện những kỹ năng của mình hơn trong tương lai. 
Thiên Ân cho biết sẽ tiếp tục nỗ lực thật nhiều để hoàn thiện những kỹ năng của mình hơn trong tương lai. 

Ở phần bình luận bài viết, nhiều khán giả để lại động viên Thiên Ân. "Sự cố là điều không ai biết trước  và mong muốn, quan trọng là biết đứng dậy, tìm ra cái sai và sửa đổi. Thấy thương Thiên Ân, nên bỏ qua những bình luận ác ý, cố gắng rèn luyện thêm để chứng minh cho khán giả thấy", 1 khán giả bình luận.

Được biết, ở thời điểm hiện tại, Thiên Ân đã bay về TP.HCM để tiếp tục công việc. Sau cú ngã, chân cô bị bầm tím, sưng đau và phải liên tục dùng thuốc xoa bóp. 

Hoa hậu Thiên Ân xin lỗi sau màn 'vồ ếch' trên sân khấu, CDM đồng loạt động viên - Ảnh 2
 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news