Tin mới

Sang Trung Quốc tìm kiếm hào quang, Chi Pu được khen ngợi một điều

Thứ năm, 25/05/2023, 09:31 (GMT+7)

Ở quê nhà, Chi Pu không được khán giả đón nhận khi cầm micro nhưng khi sang Trung Quốc cô lại được người hâm mộ hết lòng khen ngợi một điều.

Chi Pu đang tham gia show hot nhất nhì tại Trung Quốc mang tên Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023. Sau thành công của mùa trước, show này càng thu hút sự chú của người hâm mộ khi quy tụ nhiều mỹ nhân đến từ nhiều nước và Chi Pu là đại diện duy nhất đến từ Việt Nam. 

Sang Trung Quốc tìm kiếm hào quang, Chi Pu được khen ngợi một điều
Sang Trung Quốc tìm kiếm hào quang, Chi Pu được khen ngợi một điều

Trong tập mới nhất, Chi Pu đảm nhận nhiệm vụ đội trưởng và nói về điều này, người đẹp Việt Nam thú thật với các thành viên của mình rằng: "Em muốn làm đội trưởng vì chỉ đội trưởng mới có vé vào thẳng chung kết. Vậy nên đội của em nhất định phải thắng". 

Sau khi chia sẻ này được lên sóng, một blogger người Trung Quốc đã chia sẻ lên MXH kèm theo dòng trạng thái: "Chi Pu tham vọng ghê, chẳng trách là đỉnh lưu (ngôi sao có độ hot hàng đầu) Việt Nam". 

Sang Trung Quốc tìm kiếm hào quang, Chi Pu được khen ngợi một điều - Ảnh 1
 
Cô nàng được nhiều người quan tâm khi tham gia show Trung Quốc
Cô nàng được nhiều người quan tâm khi tham gia show Trung Quốc

Nhiều người bày tỏ sự đồng cảm với khát vọng của Chi Pu bởi những ai tham gia chương trình đều mong muốn được debut nhưng hiếm ai dám thẳng thắn thừa nhận như mỹ nhân người Việt. Song cũng có ý kiến cho rằng Chi Pu nổi ở Việt Nam là do ồn ào và anti fan chứ không có cống hiến gì cho nghệ thuật nên việc khen ngợi này không quá chính xác.

Sang Trung Quốc tìm kiếm hào quang, Chi Pu được khen ngợi một điều - Ảnh 2
 

Được biết tại Trung Quốc, Chi Pu đang nhận được sự ủng hộ rất lớn của khán giả. Sau màn trình diễn Đóa hoa hồng và See tình, lượng người hâm mộ mỹ nhân Việt Nam càng dâng cao, sự bùng nổ về nhan sắc và phong cách tự tin là điều khiến mọi người dành tình cảm cho Chi Pu.

Ảnh: Tổng hợp

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news