Tin mới

Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Linh bất ngờ trở lại sàn diễn

Thứ năm, 14/05/2015, 14:23 (GMT+7)

Sau thời gian vắng bóng, mới đây Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Linh bất ngờ trở lại sàn diễn thời trang với phong cách lộng lẫy và nổi bật.

Sau thời gian vắng bóng, mới đây hoa hậu Đông Nam Á Diệu Linh bất ngờ trở lại sàn diễn thời trang với phong cách lộng lẫy và nổi bật.

Diệu Linh từng thành công với vai trò người mẫu khi giành Giải bạc Ngôi sao Người mẫu Tương lai 2012, Top 10 Siêu mẫu Châu Á 2013. Sau khi đăng quang Ngôi vị cao nhất Hoa hậu Đông Nam Á, đây là lần đầu tiên Hoa hậu Diệu Linh trở lại sàn diễn thời trang Phong cách & Cuộc sống.

Hoa hậu Diệu Linh khoe nhan sắc rạng ngời trên sàn diễn

Tối qua 12/5, Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Linh bất ngờ xuất hiện trong chương trình Phong cách & Cuộc sống tại tháng 5, người đẹp đã xuất hiện trở lại đầy ấn tượng khi đảm nhận vai trò mở màn.

Sự trở lại lần này của người đẹp đã khiến công chúng bất ngờ trước vóc dáng cũng như sắc đẹp ngày càng cuốn hút hơn

Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Linh đã xuất hiện lộng lẫy trong trang phục áo dài. Cùng diện mẫu áo dài mới nhất, Hoa hậu Diệu Linh kiêu sa, lộng lẫy với thiết kế áo dài quyến rũ cùng nhan sắc xinh tươi rạng ngời.

Kể từ sau khi đăng quang hoa hậu, lần trở lại này Hoa hậu Du lịch Đông Nam Á Diệu Linh đã đã thể hiện nét tinh tế, xinh đẹp cùng với thần thái của một nàng hoa hậu thu hút mọi ánh nhìn.

Hoa hậu Diệu Linh có dịp khoe nhan sắc trong các trang phục áo dài, diện các trang phục váy ngắn dành riêng cho mùa hè, trình diễn với hai phong cách: tươi tắn, trẻ trung và lạnh lùng đầy quyền lực.

Người đẹp diện váy voan thiết kế đơn giản, phong cách cổ điển với phần tùng váy bồng bềnh xòe rộng.

Hoa hậu trình diễn nhí nhảnh, đầy ngẫu hứng khiến khán giả thích thú.

Trong một thiết kế khác mang gam màu sắc nền nã hơn, người đẹp như hóa thân thành một Nữ hoàng đầy uy quyền.

Cuối năm 2014, Diệu Linh tham dự cuộc thi Hoa hậu du lịch quốc tế và giành chiến thắng với ngôi vị Hoa hậu Đông Nam Á. Đây cũng là thành tích cao nhất của đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu du lịch quốc tế. Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đông Nam Á, Diêu Linh thường xuyên tham gia các hoạt động của làng giải trí, xuất hiện tại các sự kiện quan trọng.

Trong năm 2015, Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Linh sẽ tích cực quảng bá hình ảnh của mình qua các hoạt động như người mẫu quảng cáo, diễn viên và đại sứ các chương trình nhân ái trong thời gian sắp tới.

Photo: Phú Trần

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news