Tin mới

Tiểu Vy bất ngờ lộ nhan sắc khác lạ khi vừa hết nhiệm kỳ Hoa hậu

Thứ hai, 07/12/2020, 14:38 (GMT+7)

Vừa hết nhiệm kỳ của Hoa hậu Việt Nam, Trần Tiểu Vy - Hoa hậu được siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón bất ngờ xuất hiện với nhan sắc lạ lẫm, khiến nhiều người khó nhận ra.

Sau khi đăng quang hoa hậu Việt Nam 2018, Trần Tiểu Vy ngày càng thay đổi một cách khác lạ. Dù chỉ mới bước sang tuổi 20 nhưng nàng hậu này vượt mặt cả đàn chị khi phong cách ngày càng nóng bỏng.

Hoa hậu Tiểu Vy ngày càng xinh đẹp sau khi đăng quang.

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Hoa hậu Trần Tiểu Vy còn lột xác một cách ngoạn mục khi từ cô nàng hotgirl trong sáng, ngây thơ trở thành thiếu nữ đầy quyến rũ với những trang phục nóng bỏng mỗi lần xuất hiện tại sự kiện và thảm đỏ.

Sau khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu của mình, Tiểu Vy đã dần chuyển sang hoạt động nghệ thuật tại các lĩnh vực khác như làm diễn viên đóng trong MV ca nhạc hoặc làm người mẫu xuất hiện tại các show thời trang.

Mỹ nhân sinh năm 2000 không thua kém bất cứ đàn chỉ kể cả nhan sắc lẫn tài năng.

Mới đây, Tiểu Vy xuất hiện trình diễn trang phục của NTK Công Trí trong "Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2020". Điều đáng nói là trong lần xuất hiện này, Tiểu Vy và Lương Thùy Linh xuất hiện với tạo hình khác lạ đặc biệt là nhiều người không nhận ra nàng Hậu gốc Hội An.

Tiểu Vy xuất hiện làm người mẫu trình diễn thời trang mới của NTK Công Trí.

Với kiểu trang điểm tông màu nhạt, đôi mắt màu xanh dương cùng bộ tóc giả ngắn đầy cá tính, nhiều người khá bất ngờ về tạo hình khác lạ này của Tiểu Vy. Tuy nhiên, dù thay đổi không giống với hình ảnh thường ngày nhưng thần thái của Hoa hậu được siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón vẫn không thua kém đàn chị sải bước trên sàn catwalk như siêu mẫu kỳ cựu Thanh Hằng, Võ Hoàng Yến,...

Tạo hình khác lạ của Tiểu Vy và Lương Thùy Linh

Có thể nói, Tiểu Vy cũng rất chăm hoạt động trong làng giải trí từ khi hoạt động nghệ thuật đến nay. Cô không chỉ được nhiều người yêu mến bởi tích cách năng nổ mà còn rất tích cực tham gia các hoạt động xã hội. Đặc biệt Tiểu Vy cũng là một trong những chân dài được siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón để tham gia công tác hoạt động của tập đoàn Trung Nguyên.

Tiểu Vy là Hoa hậu được siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón khi tham gia hoạt động của tập đoàn Trung Nguyên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news