Tin mới

Tiểu Vy gây choáng với nhan sắc mặt mộc na ná Tăng Thanh Hà trước khi 'bị truất' ngôi vị cao nhất ở đấu trường sắc đẹp

Thứ bảy, 21/11/2020, 11:43 (GMT+7)

Hoa hậu Tiểu Vy - nàng hậu từng được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa mới đây khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi tung hình ảnh mặt mộc không tì vết, nhưng nhan sắc đỉnh cao và thần thái giống ngọc nữ Tăng Thanh Hà mới gây chú ý.

Trước thềm chung kết cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2020, nàng hậu từng được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa - hao hậu Tiểu Vy đã khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng khi khoe nhan sắc mặt mộc đỉnh cao của mình.

Loạt hình ảnh gây chú ý của nàng hậu Tiểu Vy trên trang cá nhân mới đây. Ảnh: Facebook

Xuất hiện ở phía sau hậu trường trong lúc chờ trang điểm, Tiểu Vy không ngần ngại hào hứng khoe mặt mộc cùng tấm poster Chung kết Toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020.

Nhan sắc của đương kim hoa hậu 2019 khiến không ít người phải ngỡ ngàng. Dù xuất hiện với gương mặt mộc nhưng nàng hậu vẫn vô cùng thần thái và khí chất với đôi mắt to tròn thực sự đáng ngưỡng mộ.

>>>Đừng bỏ lỡ: Ngó lơ việc bạn gái bị chỉ trích, Lương Bằng Quang lăm le định liều lĩnh 'đi vào vết xe đổ' của Ngân 98

Ở Tiểu Vy vừa có nét hiền dịu của một cô gái truyền thống, vừa có nét tinh nghịch và thông minh của một cô gái hiện đại.

Không phải những trang phục nóng mắt như trước đó, Tiểu Vy xuất hiện ở phía sau sân khấu vô cùng giản dị nhưng toát lên đầy vẻ khí chất.

Nhan sắc xinh đẹp mặt mộc không tỳ vết của Tiểu Vy. Ảnh: Facebook

Nhan sắc đỉnh cao cùng nụ cười toả sáng của nàng hậu nhanh chóng nhận được lượt tương tác khủng của người hâm mộ.
Thậm chí ở một số góc ảnh, dân tình còn dễ dàng nhận ra Hoa hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy có nét giống với đàn chị trong showbiz, người từng được mệnh danh là 'ngọc nữ' - Tăng Thanh Hà.

Trong khi đó cũng không ít người nhận ra nàng hậu có nét giống với Tú Vy.

>>>Có thể bạn quan tâm: Mỹ Tâm thách thức Ngọc Trinh và dàn người đẹp với gu ăn mặc khoe sắc vóc đẳng cấp

'Chị thích mặt mộc của em'; 'Nhìn giống Tăng Thanh Hà quá'...là những dòng bình luận của dân tình.

Nhan sắc mặt mộc của Hoa hậu Việt Nam 2018 nhận được đông đảo lời khen ngợi của dân tình. Ảnh: Facebook

Đăng quang ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Việt Nam 2018, hoa hậu Trần Tiểu Vy luôn nhận được sự mến mộ và yêu thích của đông đảo dân tình.

Tiểu Vy sở hữu nét đẹp mong manh nữ tính nhưng cũng không kém phần gợi cảm. Ảnh: Internet

Sở hữu số đo 3 vòng đạt chuẩn cùng gương mặt xinh đẹp và thần thái, trong vòng 2 năm nhiệm kỳ Hoa hậu của mình, nàng hậu Tiểu Vy được nhiều người kỳ vọng sẽ 'đem chuông đi đánh xứ người', chinh chiến tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

Nàng hậu Tiểu Vy trao lại quyền trường và vương miện cho đàn em kế nhiệm. Ảnh: Vietnamnet

Tuy nhiên, Tiểu Vy đã quyết định trao lại vương miện cho đàn em kế nhiệm Đỗ Thị Hà - Hoa hậu Việt Nam 2020 và tiếp tục cho công việc phát triển sự nghiệp riêng của mình.

Nàng hậu từng được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa đi dự sự kiện tỷ đô. Ảnh: Internet

Từng là một trong những gương mặt sáng giá được ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên 'chọn mặt gửi vàng' khi dùng dàn xế sang bạc tỷ đón đưa đi dự sự kiện tỷ đô mang sách đến trẻ em nghèo, Tiểu Vy là nàng hậu gây dựng được hình ảnh đẹp, thông minh và khí chất trong lòng những người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news