Tin mới

Hoa hậu Tiểu Vy đọ dáng cạnh Hòa Minzy, đôi chân ‘dài tới nách’ gây sốt

Thứ sáu, 21/02/2020, 22:14 (GMT+7)

Hòa Minzy lần đầu tự tin đọ dáng cùng Hoa hậu Tiểu Vy với chiều cao chênh lệch thấy rõ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hòa minzy gây chú ý khi khoe ảnh độ dáng bên cạnh hoa hậu Tiểu Vy. Trong bức hình, cả hai đều có thần thái vô cùng sang chảnh. Tuy nhiên, khi đứng cạnh nhau, chiều cao của cả hai có sự chênh lệch rõ ràng. Hoa hậu Tiểu Vy chứng minh câu nói “chân dài tới nách” là có thật khi đứng cạnh Hòa Minzy.

Hòa Minzy tự dìm mình khi đứng cạnh Hoa hậu Tiểu Vy

Hòa Minzy sở hữu chiều cao khá khiêm tốn 1m55. Trong khi đó, Hoa hậu Tiểu Vy cao tới 1m74. Bởi vậy, khi đứng cạnh nhau, tình huống “dở khóc dở cười” khiến người hâm mộ thích thú.

Trước đó, Hòa Minzy cũng không ít lần muối mặt khi đứng cạnh những chân dài trong showbiz. Với chiều cao khiêm tốn, nữ ca sĩ luôn lọt thỏm giữa những mỹ nhân. Thậm chí, có khi có phải đứng trên ghế mới có thể ngang bằng với mọi người.

Hòa Minzy khi đứng cạnh các chân dài

Thời gian vừa qua, Hòa Minzy vướng vào tin đồn sinh con cho đại gia khi gần như vắng bóng khỏi thị trường âm nhạc cũng như không tham gia các hoạt động giải trí. Tuy nhiên, nữ ca sĩ chọn cách im lặng trước tin đồn này.

Mới đây, trong dịp Tết Nguyên đán, Hòa Minzy gây chú ý khi tặng bố mẹ một căn biệt thự mới sau nhiều năm hoạt động trong showbiz.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news