Tin mới

Hoa hậu Hoàn vũ kết hôn với thủ môn đắt giá nhất thế giới

Thứ ba, 27/06/2023, 19:45 (GMT+7)

Mới đây, thủ môn Kepa Arrizabalaga đã kết hôn với hoa hậu hoàn vũ Tây Ban Nha, Andrea Martinez.

Ngày 26/6, Hoa hậu Hoàn Vũ Tây Ban Nha 2020 Andrea Martínez đăng tải loạt ảnh bên trong đám cưới của cô và vị hôn phu Kepa Arrizabalaga. Chồng của người đẹp là thủ môn đang chơi bóng cho CLB hàng đầu thế giới - Chelsea. Lễ cưới của cả hai được trang trí ngập hoa tươi sang trọng, lộng lẫy. 

Hoa hậu Hoàn vũ kết hôn với thủ môn đắt giá nhất thế giới - Ảnh 1
 

Andrea Martinez sinh năm 1993 tại Leon, Tây Ban Nha và đăng quang hoa hậu hoàn vũ Tây Ban Nha năm 2020. Người đẹp thông thạo tiếng Pháp, Anh và Italy. Cô có bằng cử nhân quản trị kinh doanh và thạc sĩ quản lý dự án. Đặc biệt, Andrea từng được chọn vào đội bóng rổ U15 Tây Ban Nha. Đặc biệt, Andrea có dạo còn được chọn vào đội bóng rổ U15 Tây Ban Nha.

Thủ môn Kepa Arrizabalaga đã kết hôn với hoa hậu hoàn vũ Andrea Martinez
Thủ môn Kepa Arrizabalaga đã kết hôn với hoa hậu hoàn vũ Andrea Martinez

Trong khi Kepa sinh năm 1994, thi đấu cho câu lạc bộ Chelsea tại Premier League. Hiện anh đang nắm giữ kỷ lục là thủ môn có giá chuyển nhượng cao nhất thế giới. Cụ thể hơn, Kepa chuyển đến đội bóng chủ sân Stamford Bridge với giá kỷ lục 72 triệu bảng từ Athletic Bilbao vào tháng 8 năm 2018.

Hoa hậu Hoàn vũ kết hôn với thủ môn đắt giá nhất thế giới - Ảnh 2
 

Màn kết hôn của Kepa diễn ra trước sự chứng kiến của những cạ cứng của thủ môn này như Mateo Kovacic, Alvaro Morata, Jorginho hay Kai Havertz cùng các nàng WAG của họ. Sau tuần trăng mật, Kepa sẽ trở lại sân tập Cobham để chuẩn bị cho mùa giải mới cùng đồng đội tại Chelsea.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hot girl