Tin mới

Hoa hậu Jennifer Phạm đẹp hút hồn với đầm xẻ ngực: Gái 4 con trông mòn con mắt!

Thứ hai, 10/04/2023, 15:27 (GMT+7)

Dù đã qua 4 lần sinh nở nhưng sắc vóc của Hoa hậu Jennifer Phạm khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

 Mới đây hoa hậu Jennifer Phạm xuất hiện trong một show thời trang Fashion Voyage tại Phú Quốc thu hút sự chú ý của người hâm mộ và truyền thông. Trong lần dự sự kiện này, Jennifer Phạm đã chọn cho mình chiếc đầm cưới dài lấp lánh như nữ hoàng.

Jennifer Phạm xuất hiện đầy quyến rũ.
Jennifer Phạm xuất hiện đầy quyến rũ.

Ngoài thiết kế tôn lên vóc dáng thon gọn của mình thì Jennifer Phạm còn táo bạo khi khoe triệt để bờ vai mảnh khảnh cùng với kiểu dáng xẻ sâu để lộ vòng 1 gợi cảm.

Nhan sắc trẻ trung khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Nhan sắc trẻ trung khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Dù đã trải qua 4 lần sinh nở nhưng vóc dáng nuột nà của người đẹp sinh năm 1985 vẫn khiến nhiều người nức nở. Ở tuổi U40, Jennifer Phạm ngày càng mặn mà và nhan sắc trẻ trung như bị thời gian bỏ quên khiến bao người phải ngưỡng mộ.

Jennifer Phạm đăng quang Hoa hậu Châu Á tại Mỹ năm 2006. Sở hữu nhan sắc ấn tượng, vóc dáng gợi cảm cùng gu thời trang tinh tế, Jennifer Phạm đến nay vẫn được đánh giá là một trong những nàng hậu quyến rũ bậc nhất của showbiz Việt.

Hoa hậu Jennifer Phạm đẹp hút hồn với đầm xẻ ngực: Gái 4 con trông mòn con mắt! - Ảnh 1
 

Dù cô đã kết hôn và dành nhiều thời gian chăm sóc cho gia đình nhỏ nhưng người đẹp gốc Việt tại Mỹ vẫn là cái tên đắt show trong nhiều sự kiện. Bên cạnh nhan sắc rực rỡ thì Jennifer cũng sở hữu tài ăn nói lưu loát và học thức không phải dạng vừa.

Hoa hậu Jennifer Phạm đẹp hút hồn với đầm xẻ ngực: Gái 4 con trông mòn con mắt! - Ảnh 2
 

Về đời tư, Jennifer Phạm kết hôn với Quang Dũng năm 2007 và sinh con trai Bảo Nam. Nhưng chỉ sau hơn 2 năm thì cả hai đã đường ai nấy đi. Nguyên nhân chia tay vẫn được người trong cuộc giấu kín đến giờ. 

Đến năm 2012, Jennifer Phạm tái hôn với doanh nhân Đức Hải. Cả hai gắn bó với nhau hơn 10 năm và có 3 người con chung, hôn nhân của cặp đôi vẫn vô cùng mặn nồng.

Hôn nhân viên mãn của Jennifer Phạm
Hôn nhân viên mãn của Jennifer Phạm

Hiện tại, cuộc sống viên mãn của Jennifer Phạm được nhiều người ngưỡng mộ. Trên trang cá nhân của mình, Jennifer Phạm thường xuyên đăng tải những hình ảnh khoe vóc dáng nuột nà, quyến rũ ai cũng trầm trồ muốn 'xin vía'.

Ai có thể nghĩ đây chính là bà mẹ 4 con.
Ai có thể nghĩ đây chính là bà mẹ 4 con.

Bên cạnh đó, mỗi khi xuất hiện ở các sự kiện, người đẹp biến hóa nhiều phong cách thời trang khác nhau, khi thì nữ tính, thanh lịch, lúc lại gợi cảm, quyến rũ .

Ảnh FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news