Tin mới

Dâu cả phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình đời thường đẹp quyến rũ, khó tin đã U50

Thứ hai, 10/04/2023, 14:58 (GMT+7)

Ở tuổi 42, diễn viên Kiều Anh khiến nhiều người không khỏi bất ngờ với nhan sắc như bị thời gian bỏ quên, thân hình gợi cảm và trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thực.

Bộ phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình đang là bộ phim được nhiều khán giả yêu mến hiện nay trên VTV. Bên cạnh những diễn biến và tình tiết của phim, người hâm mộ cũng đặc biệt quan tâm đến cuộc sống đời thường của dàn diễn viên vừa lạ, vừa quen. Đáng chú ý trong đó là cô con dâu cả do Diễn viên Kiều Anh thủ vai. Từ cô sinh viên trong Phía Trước Là Bầu Trời, sau hơn hai thập kỷ, nữ diễn viên lại gây ấn tượng mạnh trong phim mới. 

Diễn viên Kiều Anh trong phim mới
Diễn viên Kiều Anh trong phim mới

Trong phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, nhân vật Phương do Kiều Anh đảm nhận được nhiều khán giả yêu mến bởi tính cách thật thà, chất phác và luôn biết nhún nhường, chịu thiệt về mình. Nhìn Kiều Anh của hiện tại, khán giả nhớ tới vai diễn cách đây hơn 20 năm của cô từng gây sốt màn ảnh nhỏ, khi đó, cô vào vai Nhung - một cô sinh viên xinh xắn, hiền lành trong xóm trọ sinh viên.

Khi ấy Kiều Anh được yêu mến bởi cách diễn nhẹ nhàng, tính cách hiền lành và đôi mắt giàu cảm xúc. Mặc dù là bộ phim đầu tay nhưng nữ diễn viên đã được đánh giá về lối diễn xuất. Đây cũng chính là bước đệm giúp cô đến gần hơn với khán giả truyền hình. 

Hình ảnh trong phim Phía Trước Là Bầu Trời
Hình ảnh trong phim Phía Trước Là Bầu Trời

So với các diễn viên như Hà Hương vai Nguyệt Thảo Mai hay Thu Nga vai Thương thì Kiều Anh là người có duyên và giữ nghề lâu bền nhất. Sau bộ Phim Phía trước là bầu trời cô đã tham gia nhiều phim khác như Ký Ức Điện Biên, Những Công Dân Tập Thể, Hai Phía Chân Trời, Giọt Nước Mắt Muộn Màng, Tình Khúc Bạch Dương, Hồ Sơ Cá Sấu, Ngày Mai Bình Yên...

Bộ phim Quỳnh Búp Bê từng nhận được sự yêu thích lớn qua diễn xuất của Phương Oanh, tuy nhiên ít ai biết rằng Kiều Anh cũng từng được ngỏ lời mời làm nữ chính của phim nhưng cô đã từ chối vì áp lực cảnh nóng. Thực tế trong sự nghiệp hơn 20 năm của mình, đã có khoảng thời gian ngắn cô rút lui khỏi màn ảnh nhỏ. Nói về lý do nữ diễn viên cho biết: "Thời gian ở Nhà hát rất bận, sự nghiệp múa 8 năm liền, gần như tôi ở trên sàn 24/24, cứ ăn rồi ngủ rồi tập nên tôi không có thời gian đóng phim".

Nhan sắc đời thường của diễn viên Kiều Anh
Nhan sắc đời thường của diễn viên Kiều Anh

Hiện tại, Kiều Anh được yêu mến qua bộ phim mới và khán giả cũng đặc biệt quan tâm đến cuộc sống hiện tại của cô. Về đời tư, nữ diễn viên rất kín tiếng và hiếm khi chia sẻ cuộc sống cá nhân. Nữ diễn viên làm mẹ đơn thân trong suốt 7 năm và cô tâm sự chia tay bạn trai cũ khi mang thai con đầu lòng. Dù vậy cả hai vẫn cùng nhau san sẻ việc chăm sóc con và xem nhau như hai người bạn.

Đến tháng 8/2020, nữ diễn viên thông báo kết hôn ở tuổi 39 và trên trang cá nhân, nữ diễn viên đăng tải bức ảnh bàn tay của một người đàn ông đeo nhẫn cưới, nắm tay cô kèm theo dòng chú thích: "Đã kết hôn vào ngày 8/8. Em yêu anh". Có lẽ đây cũng là lần hiếm hoi nữ ca sĩ chia sẻ về cuộc sống riêng tư của mình. Những thông tin ít ỏi khán giả biết là chồng Kiều Anh kém cô 5 tuổi song rất chín chắn, anh không hoạt động nghệ thuật cũng không phải đại gia gì. 

Dâu cả phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình đời thường đẹp quyến rũ, khó tin đã U50 - Ảnh 1
 
Dâu cả phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình đời thường đẹp quyến rũ, khó tin đã U50 - Ảnh 2
 
Dâu cả phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình đời thường đẹp quyến rũ, khó tin đã U50 - Ảnh 3
 

Gần đây, Kiều Anh chăm chỉ hoạt động nghệ thuật trở lại. Nếu như trong phim nữ diễn viên lúc nào cũng đầu tắt mặt tối, mặc giản dị thì ngoài đời cô hoàn toàn đối lập. Nữ diễn viên gây ấn tượng bởi vẻ đẹp quyến rũ, sắc sảo cùng vóc dáng gợi cảm.

Ở tuổi 42, diễn viên Kiều Anh khiến nhiều người trầm trồ vì vẫn giữ được nhân hình gọn gàng và nhan sắc trẻ trung so với độ tuổi thực. Bí quyết của nữ diễn viên là nhờ những năm tháng làm diễn viên múa, mỗi ngày đều tập luyện hơn 12 tiếng mỗi ngày. Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn là tín đồ làm đẹp từ bên trong. Cô ăn uống khoa học, cân bằng các nhóm chất trong cơ thể, cô cũng chăm tập yoga trị liệu và gym để duy trì hình để đẹp.

Ảnh: Tổng hợp
 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news