Tin mới

Hoa hậu Kỳ Duyên mờ nhạt khi đứng cạnh hoa hậu Pháp

Thứ tư, 25/05/2016, 10:34 (GMT+7)

Dù diện chiếc đầm tông màu tím khá nổi bật nhưng khi đứng cạnh Hoa hậu Pháp, Kỳ Duyên vẫn có phần "lép vế" trong buổi họp báo vòng chung khảo phía Nam cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016.

Dù diện chiếc đầm tông màu tím khá nổi bật nhưng khi đứng cạnh hoa hậu Pháp, Kỳ Duyên vẫn có phần "lép vế" trong buổi họp báo vòng chung khảo phía Nam cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016.

Hoa hậu Pháp 2014 - Flora Coquerel xuất hiện trong bộ đầm thiết kế tinh tế nhưng không kém phần gợi cảm thu hút mọi ánh nhìn khi vừa xuất hiện. Được biết, Flora đã đăng quang Hoa hậu Pháp 2014 và từng đại diện cho Pháp tham gia Hoa hậu Thế giới 2014, Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 (đạt danh hiệu Á hậu 3). 

Flora cho biết cô cảm thấy háo hức khi tham gia họp báo chung khảo phía Nam của Hoa hậu Việt Nam – cuộc thi uy tín và giàu truyền thống. Từng có dịp tiếp xúc với đại diện Việt Nam ở các đấu trường nhan sắc thế giới, Flora bày tỏ tình cảm vẻ đẹp duyên dáng nhưng không kém phần hiện đại của người phụ nữ Việt Nam. Cô cũng hy vọng có cơ hội tìm hiểu hơn về con người và đất nước Việt Nam trong chuyến thăm này.

Dù diện chiếc đầm tông màu tím khá nổi bật nhưng khi đứng cạnh Hoa hậu Pháp, Kỳ Duyên vẫn có phần "lép vế". 

Hoa hậu Pháp Flora Coquerel chụp ảnh cùng bà Phạm Kim Dung – Phó Trưởng Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. 

Á hậu Hoàng Oanh cũng có mặt tại sự kiện. Cô đảm nhận vai trò MC.

Á hậu Thụy Vân cũng từ Hà Nội bay vào TP.HCM để tham dự sự kiện. 

Ảnh: Chí Linh

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news