Tin mới

Hoa hậu Kỳ Duyên tặng hoa tri ân thầy cô ngày 20/11

Thứ năm, 19/11/2015, 15:51 (GMT+7)

Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên đến dự chương trình và tặng hoa tri ân đến những người thầy cô đang trực tiếp giảng dạy cho mình.

Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên đến dự chương trình và tặng hoa tri ân đến những người thầy cô đang trực tiếp giảng dạy cho mình.
 
Sáng 19/11, trường Đại học Ngoại thương, nơi Kỳ Duyên đang theo học đã tổ chức ngày hội dành cho các thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam. Là sinh viên năm thứ 2 Khoa Kinh tế đối ngoại, Kỳ Duyên đến dự chương trình và tặng hoa tri ân đến những người thầy cô đang trực tiếp giảng dạy cho mình. Hoa hậu Việt Nam 2014 mặc áo dài ren trắng tinh khôi, trang điểm nhẹ nhàng để làm nổi bật nét trẻ trung, trong sáng của tuổi 19.
 
 

Hoa hậu mặc áo dài trắng về trường tặng hoa tri ân các thầy cô. Ảnh: Như Hoàn

 
Khi tặng hoa và trò chuyện cùng các Phó hiệu trưởng nhà trường, Trưởng khoa Kinh tế và Trưởng khoa cơ bản, các thầy cô đều động viên Kỳ Duyên cố gắng hoàn thành tốt vai trò của một Hoa hậu trong công tác thiện nguyện, đồng thời giữ vững thành tích học tập tốt. Đáp lại tình cảm yêu mến và sự tin tưởng ấy, Hoa hậu hứa sẽ không làm cho các thầy cô phải thất vọng. Cô cho biết, dù mang trọng trách của một Hoa hậu nhưng khi trở về giảng đường Đại học, cô chỉ là nữ sinh giản dị, cởi mở và ham học hỏi. 

Kỳ Duyên và cô phó hiệu trưởng Đại học Ngoại thương. Ảnh: Như Hoàn

 

Kỳ Duyên và trưởng khoa cơ bản. Ảnh: Như Hoàn

Cũng trong sáng nay, khi Kỳ Duyên mặc áo dài xuất hiện tại sân trường, rất nhiều sinh viên đã nhận ra cô và xin chụp hình kỷ niệm. Nhan sắc gốc Nam Định thân thiện selfie với bạn bè và luôn nở nụ cười cám ơn đến sự quan tâm của mọi người dành cho cô.
 
Người đẹp thân thiện chụp ảnh selfie cùng sinh viên trong trường. Ảnh: Như Hoàn
 
Trước đó, trong sự kiện Ngày về Pháp ngữ của Khoa Pháp, Kỳ Duyên đã đảm nhận vai trò MC cùng một cựu sinh viên. Đây là lần đầu tiên Hoa hậu tự tin cầm míc, thể hiện khả năng ăn nói trước nơi đông người. Trong chương trình này, Kỳ Duyên trở thành cầu nối, giúp các cựu sinh viên của Khoa chia sẻ những kỷ niệm về thời còn ngồi trên ghế nhà trường. 
 
Kỳ Duyên cho biết, cô khá run khi được Khoa Pháp giao cho nhiệm vụ làm MC. Tuy nhiên, cô đã tập luyện và đọc kịch bản rất kỹ để có thể ăn nói trôi chảy trên sân khấu.
 
Kỳ Duyên lần đầu cầm mic làm MC trên sân khấu. Ảnh: Như Hoàn
 
Trong chương trình, Kỳ Duyên đóng góp giọng hát với 2 nữ sinh viên qua ca khúc Dona Dona bằng tiếng Pháp. Cô còn đóng một hoạt cảnh nhỏ minh họa cho bài hát. 
 
Vào thời điểm cuối năm này, Kỳ Duyên nhận được khá nhiều lời mời dự event, quảng cáo. Tuy nhiên, cô luôn cố gắng sắp xếp lịch trình để không làm ảnh hưởng đến việc học. 
 
Giang Trần
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news