Tin mới

Hoa hậu Kỳ Duyên thoải mái cười đùa bên bạn trai cũ

Thứ hai, 14/11/2016, 11:34 (GMT+7)

Hoa hậu Kỳ Duyên và bạn trai cũ doanh nhân Tạ Công Sơn xuất hiện khá thoải mái bên nhau sau khi "đường ai nấy đi".

Hoa hậu Kỳ Duyên và bạn trai cũ doanh nhân Tạ Công Sơn xuất hiện khá thoải mái bên nhau sau khi "đường ai nấy đi".

Trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Kỳ Duyên đăng tải một số hình ảnh trong bữa tiệc sinh nhật cùng chia sẻ: "Một buổi tối thật tuyệt vời. Cảm ơn tất cả mọi người đã đến và dành cho Duyên nhiều tình cảm, lâu rồi mới được sống trong không khí ngập tràn tình yêu như thế. Bước sang tuổi mới mong sao bản thân sẽ trưởng thành và chín chắn hơn để đối mặt với tất cả những khó khăn trong cuộc đời. Cảm ơn những tin nhắn, những lời chúc ngọt ngào đến từ tất cả mọi người. Và lời cảm ơn đặc biệt nhất xin gửi đến bố mẹ, hai vị phụ huynh tuyệt vời đã mang con đến với cuộc đời".

Bạn trai cũ xuất hiện trong sinh nhật Kỳ Duyên. Ảnh internet

Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người nhanh chóng phát hiện trong ảnh sinh nhật của Kỳ Duyên có sự xuất hiện của doanh nhân Tạ Công Sơn - người yêu cũ của Hoa hậu Kỳ Duyên. Cả hai cười khá thoải mái khi xuất hiện cùng nhau.

Ngay khi hình ảnh được hé lộ, nhiều người cho rằng, Kỳ Duyên và bạn trai cũ đã quay lại với nhau sau một thời ian "đường ai nấy đi". Tuy nhiên, đến nay, người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng về tin đồn tái hợp này.

Kỳ Duyên và doanh nhân Tạ Công Sơn dính nghi vấn hẹn hò từ tháng 5. Tuy nhiên, cả hai chưa từng lên tiếng xác nhận nhưng vẫn thoải mái công khai tình cảm qua những bức ảnh hẹn hò và đi du lịch cùng nhau. 

Những ngày Hoa hậu Việt Nam 2014 vướng vào scandal lộ video hút thuốc lá nơi công cộng và say xỉn tại quán bar, bạn trai đã ở bên cạnh động viên và an ủi Kỳ Duyên.

Xem thêm video

[mecloud]JyS2pBFbcT[/mecloud]

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news