Tin mới

Hoa hậu Kỳ Duyên và hai năm đăng quang đầy tai tiếng

Thứ ba, 12/07/2016, 17:06 (GMT+7)

Sau gần 2 năm đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam, Kỳ Duyên được xem là Hoa hậu gặp nhiều ồn ào và thị phi nhất lịch sử các Hoa hậu Việt Nam.

Sau gần 2 năm đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam, Kỳ Duyên được xem là Hoa hậu gặp nhiều ồn ào và thị phi nhất lịch sử các Diễm My 9x là những vị khách xuất hiện muộn nhất tại show diễn thời trang Andrian Anh Tuấn.

Tiếp tục trong buổi họp báo hoa hậu Việt Nam được tổ chức vào đầu tháng 7 vừa qua, Kỳ Duyên lại trở thành tâm điểm chỉ trích của truyền thông khi người đẹp đi muôn 1 tiếng đồng hồ. Mặc những lời giải thích của Hoa hậu, nhiều người vẫn khó chấp nhận.

Hút thuốc lá, say xỉn trong quán bar

Mới đây nhất, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip Hoa hậu Việt Nam 2014 - Nguyễn Cao Kỳ Duyên phì phèo hút thuốc lá trong quán cafe tại Hà Nội gây xôn xao dư luận. Scandal này tiếp tục làm xấu đi hình ảnh của một hoa hậu trong mắt công chúng. 

Kỳ Duyên hút thuốc lá trong một quán cafe nổi tiếng tại Hà Nội.

Sau khi sự việc xảy ra, Kỳ Duyên đã lên tiếng xin lỗi khán giả: "Thời điểm này, Duyên nghĩ mình không nên nói hay giải thích thêm về chuyện này nữa. Chỉ có một điều Duyên cần phải chia sẻ với những người yêu mến mình bấy lâu nay: “Duyên xin lỗi vì đã làm mọi người buồn khi phải nghe, đọc những tin tức không hay về Duyên trong thời gian qua. Duyên đã không thận trọng khi thể hiện cá tính, chiều chuộng cái tôi bằng những hành động dễ gây tranh cãi với cộng đồng”.

Scandal hút thuốc trong quán cafe tại Hà Nội chưa kịp lắng xuống, Kỳ Duyên lại tiếp tục bị một facebooker đăng tải hình ảnh được cho là say rượu của Hoa hậu Kỳ Duyên trong một quán bar trên phố Bùi Viện, tp.Hồ Chí Minh. Trong ảnh chụp mờ nhưng không khó để nhận ra gương mặt phờ phạc của Hoa hậu.

Gương mặt phờ phạc của Hoa hậu.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news