Tin mới

Hoa hậu Mai Phương đi làm từ thiện sau ồn ào nhún nhảy mất hình tượng

Thứ năm, 12/01/2023, 20:22 (GMT+7)

Khoảnh khắc Hoa hậu Mai Phương đi làm từ thiện khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Mới đây, đương kim Hoa hậu Thế giới  Việt Nam Mai Phương vừa chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình trong chuyến đi từ thiện cuối năm. Tại đây, người đẹp không xuất hiện với hình ảnh sang trọng, kiêu sa thường thấy mà trông vô cùng bình dị. Cô diện chiếc áo thun xanh của CLB Từ thiện, tóc cột gọn gàng và trang điểm tự nhiên. 

Hoa hậu Mai Phương giản dị đi làm từ thiện (Ảnh: Chụp màn hình)
Hoa hậu Mai Phương giản dị đi làm từ thiện (Ảnh: Chụp màn hình)

Người đẹp 9X đã nở nụ cười rạng rỡ khi chụp ảnh cùng các em bé có hoàn cảnh khó khăn ở Bệnh viện Nhi Đồng 2. Được biết, đây là dự án "Tết hạnh phúc" do Mai Phương khởi xướng với mong muốn phát 1.000 phần cơm miễn phí cho người dân trên địa bàn TP.HCM. Đây cũng là kế hoạch làm thiện nguyện của Mai Phương trước dịp Tết Nguyên đán này.

Loạt khoảnh khắc trên của Mai Phương nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Nhiều người cho rằng đây mới chính là hình ảnh tốt đẹp mà người hâm mộ muốn nhìn thấy ở nàng hậu nói riêng và những người đẹp đội vương miện nói chung. 

CDM để lại bình luận phía dưới bài đăng của Phương Linh (Ảnh: Chụp màn hình)
CDM để lại bình luận phía dưới bài đăng của Phương Linh (Ảnh: Chụp màn hình)

Suốt những ngày gần đây, Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương trở thành tên tuổi được khán giả quan tâm chú ý. Những đoạn clip nhảy nhót bắt trend của cô trên Tiktok khiến người xem cảm thấy khó chịu. Mọi người cho rằng, việc chân dài "quẩy" sung sức trong những bộ đồ gợi cảm như thế dễ gây mất hình tượng của một hoa hậu.

Sau sự việc ồn ào, Mai Phương cũng chia sẻ với truyền thông, cô vẫn hoàn thành đầy đủ nhiệm vụ trong vai trò của 1 hoa hậu. Người đẹp cho rằng, Hoa hậu cũng là con người, cũng có những cá tính riêng biệt và muốn phô ra những khía cạnh của bản thân đối với khán giả. Với người đẹp, điều quan trọng nhất là bản thân làm được những điều tích cực cho những người xung quanh. 

Hoa hậu Mai Phương tích cực đi làm từ thiện sau ồn ào (Ảnh: FBNV)
Hoa hậu Mai Phương tích cực đi làm từ thiện sau ồn ào (Ảnh: FBNV)

Huỳnh Nguyễn Mai Phương (sinh năm 1999) và được công chúng yêu mến và biết đến sau khi giành được ngôi vị cao nhất tại Miss World Vietnam 2022. Cô cũng gây ấn tượng vì nhan sắc xinh đẹp cùng thành tích học tập ấn tượng. Người đẹp được ngợi khen có khả năng nói tiếng Anh trôi chảy. Đây cũng là lợi thế cho cô khi đến với đấu trường Miss World sẽ diễn ra vào năm 2023.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news