Tin mới

Loạt ảnh Hoa hậu Mai Phương Thúy khoe thân hình gợi cảm trong trang phục xẻ táo bạo

Thứ hai, 09/01/2023, 21:01 (GMT+7)

Cận dịp Tết Nguyên đán, Hoa hậu Mai Phương Thúy tung loạt ảnh khoe thân hình gợi cảm khiến người hâm mộ sôi sục.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Mai Phương Thúy đăng tải bộ ảnh trong chuyến đi đến TP. Phan Rang - Tháp Chàm. Sau khi Giảm cân, Mai Phương Thúy ngày càng lên hương về nhan sắc và vóc dáng. Người đẹp không ngại khoe đường cong trong trang phục thời thượng tôn lên thân hình nuột nà của mình.

Loạt ảnh Hoa hậu Mai Phương Thúy khoe thân hình gợi cảm trong trang phục xẻ táo bạo - Ảnh 1

Người đẹp không ngại chụp ảnh ở các bối cảnh như trong phòng tắm, phòng ngủ... với thần thái sang chảnh mà không thiếu đi nét quyến rũ.

Loạt ảnh Hoa hậu Mai Phương Thúy khoe thân hình gợi cảm trong trang phục xẻ táo bạo - Ảnh 2
Dù ở tuổi 34 nhưng người đẹp vẫn sở hữu nhan sắc tươi trẻ như thiếu nữ.
Dù ở tuổi 34 nhưng người đẹp vẫn sở hữu nhan sắc tươi trẻ như thiếu nữ.

Đây không phải lần đầu tiên hoa hậu Mai Phương Thúy khoe thân hình gợi cảm của mình qua những trang phục được cắt xẻ táo bạo như thế này. Dù không ít lần để lộ vóc dáng trồi sụt thất thường nhưng không thể phủ nhận sau khi giảm cân thành công thì thân hình của nàng Hậu này lại khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Không chỉ thần thái quyến rũ mà nhan sắc của Mai Phương Thúy cũng được nhận xét ngày càng lão hóa ngược khiến dân tình trầm trồ.
Không chỉ thần thái quyến rũ mà nhan sắc của Mai Phương Thúy cũng được nhận xét ngày càng lão hóa ngược khiến dân tình trầm trồ.

Mai Phương Thúy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006 và là một trong những Hoa hậu trẻ tuổi trong lịch sử. Cô được biết đến là mỹ nhân có chiều cao khủng nhất đồng thời cũng được nhiều chuyên gia sắc đẹp nhận xét là mỹ nhân có ngoại hình cân đối nhất trong dàn chân dài.

Sau khi đăng quang, Mai Phương Thúy không chọn dấn thân vào showbiz để nổi tiếng mà rẽ ngang sang con đường kinh doanh. Hiện tại, nàng hậu họ Mai đang là một nữ doanh nhân thành đạt sở hữu khối tài sản kếch xù. 

Mai Phương Thúy là mỹ nhân vừa đẹp lại vừa tài giỏi khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.
Mai Phương Thúy là mỹ nhân vừa đẹp lại vừa tài giỏi khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Thành công, xinh đẹp nhưng Mai Phương Thúy lại vô cùng kín kẽ trong chuyện tình cảm. Nàng hậu được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón chưa từng công khai hẹn hò với bất kỳ ai. ​Nàng hậu sinh năm 1988 từng dính tin đồn hẹn hò với ca sĩ Noo Phước Thịnh nhưng họ đều lên tiếng phủ nhận.

Là người kín tiếng, đến nay, Mai Phương Thúy vẫn một mực giấu kín chuyện tình cảm. Nàng hậu từng được xế sang của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón đi sự kiện dành thời gian cho công việc kinh doanh và thi thoảng tham gia một số sự kiện của làng giải trí.

Một số hình ảnh quyến rũ của Mai Phương Thúy:

Loạt ảnh Hoa hậu Mai Phương Thúy khoe thân hình gợi cảm trong trang phục xẻ táo bạo - Ảnh 3
Loạt ảnh Hoa hậu Mai Phương Thúy khoe thân hình gợi cảm trong trang phục xẻ táo bạo - Ảnh 4
Loạt ảnh Hoa hậu Mai Phương Thúy khoe thân hình gợi cảm trong trang phục xẻ táo bạo - Ảnh 5
Loạt ảnh Hoa hậu Mai Phương Thúy khoe thân hình gợi cảm trong trang phục xẻ táo bạo - Ảnh 6
Loạt ảnh Hoa hậu Mai Phương Thúy khoe thân hình gợi cảm trong trang phục xẻ táo bạo - Ảnh 7

Ảnh FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news