Tin mới

Hoa hậu Mai Phương khiến fan 'đơ toàn tập' khi biểu diễn hit của Mỹ Tâm

Thứ bảy, 24/12/2022, 16:09 (GMT+7)

Biểu diễn lại bản hit của nữ ca sĩ Mỹ Tâm cùng với Quân A.P, hoa hậu Mai Phương khiến fan bị 'đơ' bởi giọng hát của mình. 

Mới đây, đêm chung kết hoa hậu Việt Nam 2022 đã chính thức khép lại với lên ngôi vô cùng thuyết phục của người đẹp gốc Đà Nẵng - Huỳnh Thị Thanh Thủy

Cùng với đó, danh vị Á hậu 1 và Á hậu 2 cũng lần lượt thuộc về những người đẹp gồm Trịnh Thùy Linh và Lê Nguyễn Ngọc Hằng. 

Ngoài ánh hào quang của những người đẹp trong cuộc thi thì những tiết mục biểu diễn của khách mời trong đêm Chung kết cũng khiến các khán giả phải 'mắt tròn mắt dẹt'.

Hoa hậu Mai Phương khiến fan 'đơ toàn tập' khi biểu diễn hit của Mỹ Tâm - Ảnh 1

 

Hoa hậu Mai Phương và Quân A.P có màn trình diễn gây ấn tượng. Ảnh: Internet
Hoa hậu Mai Phương và Quân A.P có màn trình diễn gây ấn tượng. Ảnh: Internet

Cụ thể, trong phần thể hiện của hoa hậu Mai Phương cùng Quân A.P khiến các khán giả không khỏi 'đơ cứng' bởi không ngờ nàng hậu lại hát hay như vậy. 

Theo đó, khi thể hiện lại ca khúc Hai mươi - Tuổi trẻ thế hệ Bác Hồ, cả hoa hậu Mai Phương và quân A.P đều đã thể hiện được không khí hào hùng và truyền tải thông điệp về sức trẻ cũng như sự năng động của tuổi trẻ. 

Hoa hậu Mai Phương khiến fan 'đơ toàn tập' khi biểu diễn hit của Mỹ Tâm - Ảnh 2
Phần trình diễn của Mai Phương nhận về cơn mưa lời khen của CDM. Ảnh: Internet
Phần trình diễn của Mai Phương nhận về cơn mưa lời khen của CDM. Ảnh: Internet

Phần trình diễn của Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 cùng Quân A.P không dàn dựng cầu kỳ như các tiết mục khác nhưng lại nhận được sự hưởng ứng rất lớn của khán giả. 

Đặc biệt, cũng trên sân khấu này, Mai Phương trổ tài chơi đàn guitar cực điệu nghệ. 

Không hề kém cạnh Quân A.P về bản lĩnh sân khấu hay giọng hát, hoa hậu Mai Phương đã vô cùng tỏa sáng khi thể hiện những câu hát trong ca khúc Hai mươi của Mỹ Tâm.

Hoa hậu Mai Phương được đánh giá là người đẹp đa tài. Ảnh: Internet
Hoa hậu Mai Phương được đánh giá là người đẹp đa tài. Ảnh: Internet

Ngay sau đó, nàng hậu đã nhận về cơn mưa lời khen của CMD và được dân tình đánh giá cao về khả năng cũng như giọng hát ngày một chuyên nghiệp. Chắc chắn với nhiều khán giả, màn trình diễn của Quân A.P và Mai Phương được xem là một tiết mục đặc biệt và đã để lại nhiều xúc cảm nhất có thể. 

Người đẹp Mai Phương đăng quang Miss World Việt Nam 2022 và là nàng hậu nhận được sự yêu mến rất lớn từ phía CDM bởi cô không chỉ xinh đẹp, thông minh mà còn là một người sở hữu nhiều tài lẻ về nghệ thuật khiến không ít người ngưỡng mộ.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news