Tin mới

Tân Hoa hậu Việt Nam Huỳnh Thị Thanh Thủy: Tính cách thật sự được bố đẻ tiết lộ

Thứ bảy, 24/12/2022, 13:55 (GMT+7)

Theo tiết lộ của bố ruột người đẹp, ở nhà nàng hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy là cô gái ngoan và chăm chỉ, người thân trong gia đình không khỏi tự hào khi chân dài đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022 khi mới 19 tuổi.

Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022 đã chính thức diễn ra gay cấn với sự so tài của 34 thí sinh để tìm ra người xứng đáng với vương miện và chiến thắng của người đẹp gốc Đà Nẵng - Huỳnh Thị Thanh Thủy được đánh giá thuyết phục bởi cô được xem là thí sinh sáng giá.

Theo Thanh Niên, trong đêm chung kết, bố ruột của nàng hậu là ông Huỳnh Phúc Dương (50 tuổi) đã không giấu được hạnh phúc khi con gái mình là Huỳnh Thị Thanh Thủy đăng quang ngôi vị cao nhất của của cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2022.

Chiến thắng này khiến không không khỏi bất ngờ bởi trước đó gia đình ông chỉ nghĩ con gái mình sẽ chỉ vào TOP 5 chung cuộc. 

Tân Hoa hậu Việt Nam 2022 Huỳnh Thị Thanh Thủy. Ảnh: Internet
Tân Hoa hậu Việt Nam 2022 Huỳnh Thị Thanh Thủy. Ảnh: Internet

Đối với ông Huỳnh Phúc Dương, ngay từ đầu ông đã xác định tư tưởng sẽ chỉ xem đây là dịp để con gái mình có cơ hội được trải nghiệm và thỏa mãn niềm đam mê được biểu diễn trên sân khấu. 

Ông chia sẻ trên Thanh Niên rằng Huỳnh Thị Thanh Thủy là người con ngoan ngoãn và được em gái xem như 'thần tượng', chính điều này khiến ông không khỏi cảm thấy tự hào.

Cũng theo tiết lộ của bố ruột, ngay từ khi còn là sinh viên, nàng tân hoa hậu đã không ngần ngại đi làm thêm để có thêm thu nhập cũng như phục vụ chi tiêu của bản thân.

Bố ruột của nàng hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy chia sẻ bên dưới sân khấu. Ảnh: Thanh Niên
Bố ruột của nàng hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy chia sẻ bên dưới sân khấu. Ảnh: Thanh Niên

Ít ai biết rằng ngay từ khi còn bé, Huỳnh Thị Thanh Thủy đã có niềm đam mê đặc biệt với việc trở thành hoa hậu. Có cho mình lợi thế là chiều cao nổi bật nhưng gia đình luôn dặn nàng hậu cần phải lo 'học hành đến nơi đến chốn'. 

Tuy nhiên, thời điểm hiện tại khi con gái dự thi hoa hậu, bố ruột của Thanh Thủy cho biết ông và gia đình lần này vẫn ủng hộ và thậm chí dành nhiều lời động viên cho cô khi người đẹp gặp áp lực. 

Tân Hoa hậu Việt Nam Huỳnh Thị Thanh Thủy được tiết lộ là một người ngoan ngoãn. Ảnh: Internet
Tân Hoa hậu Việt Nam Huỳnh Thị Thanh Thủy được tiết lộ là một người ngoan ngoãn. Ảnh: Internet

Xoay quanh việc các người đẹp đăng quang tại đấu trường sắc đẹp sẽ luôn dính vào tin đồn mua giải, bố ruột của nàng hậu cho rằng mỗi người có một quan niệm và ý kiến riêng nhưng thực chất như thế nào thì bản thân ông là người hiểu rõ nhất. 

Bố ruột nàng hậu cũng không ngần ngại phô bày hoàn cảnh 'cơ bản' của gia đình như bản thân là kỹ sư và vợ ở nhà nên phủ nhận chuyện mua giải. 

Người đẹp Huỳnh Thị Thanh Thủy sinh năm 2003, đến từ Đà Nẵng và sở hữu chiều cao 1m76 với số đo 3 vòng lần lượt 80-63-94 cm. 

Cô gây ấn tượng với gương mặt xinh xắn, trẻ trung và hiện đang là sinh viên năm 2 khoa Ngôn ngữ Anh thuộc ĐH Ngoại ngữ, trường ĐH Đà Nẵng, theo Người lao động.

Người đẹp gốc Đà Nẵng sở hữu nhiều tài lẻ như hát, múa, gấp Origami và tích cực tham gia vào nhiều hoạt động thể thao.

Tân Hoa hậu Việt Nam Huỳnh Thị Thanh Thủy sở hữu nhan sắc xinh đẹp ưa nhìn. Ảnh: Internet
Tân Hoa hậu Việt Nam Huỳnh Thị Thanh Thủy sở hữu nhan sắc xinh đẹp ưa nhìn. Ảnh: Internet

Cô cũng là một trong những gương mặt sáng giá đạt học bổng đầu vào ĐH và là một trong số 36 sinh viên có cơ hội được trao đổi sinh viên ở Ubon Ratchathani University, Thái Lan, Hoa khôi Đại học Ngoại ngữ (Trường Đại học Đà Nẵng), Á khôi 1 học sinh sinh viên Tài năng - Thanh lịch (Đà Nẵng) 2021.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news