Tin mới

‘Bạn gái’ đại gia của Ngô Kiến Huy vừa thành lập công ty đã gặp vận đen

Thứ hai, 20/04/2020, 10:00 (GMT+7)

'Bạn gái' đại gia của Ngô Kiến Huy, hotgirl Sam gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh.

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, rất nhiều nghệ sĩ đều gặp khó khăn. Trong đó, hotgirl Sam cũng thiệt hại rất nhiều vì những diễn biến của dịch bệnh.

Theo đó, nữ diễn viên chia sẻ công ty của cô vừa mới thành lập cũng đang đối mặt với nhiều khó khăn. Cô phải gồng gánh để duy trì công ty hoạt động. Trong khi đó, Sam cũng bị ‘thất nghiệp’ suốt 2 tháng nay vì dịch bệnh.

Sam gặp nhiều khó khăn do dịch bệnh

Nữ diễn viên chia sẻ dù gặp khó khăn nhưng từ đó cô mới nhận ra được nhiều điều. Các nhân viên trong công ty đều hỗ trợ Sam hết mình và cùng chung tay giúp công ty vượt qua hoạn nạn.

Mới đây, Sam đã thuê một căn biệt thự gần biển để nghỉ ngơi. Cô tích cực khoe những hình ảnh sang chảnh khiến fan hâm mộ không khỏi trầm trồ.

Sam thuê biệt thự gần biển để cách ly xã hội

Sam là một trong những nữ nghệ sĩ được yêu thích nhất hiện nay. Với gương mặt xinh đẹp, lối diễn xuất duyên dáng, cô được yêu mến khi tham gia các bộ phim truyền hình.

Không chỉ thành công trong hoạt động nghệ thuật, Sam còn lấn sân sang kinh doanh. Trong một bài phỏng vấn, hotgirl chia sẻ cô từng đặt mục tiêu có 1 triệu đô trước 30 tuổi nhưng sau đó đã có được tài sản gấp đôi. Dù không khoe khoang, thích thể hiện nhưng Sam đích thực là ‘nữ đại gia’ trong showbiz.

Sam và Ngô Kiến Huy nhiều lần vướng tin đồn hẹn hò

Thời gian vừa qua, Sam dính tinh đồn hẹn hò với Ngô Kiến Huy khi cả hai liên tục xuất hiện trong nhiều chương trình giải trí. Sau đó, hotgirl từng tiết lộ cô và nam ca sĩ từng có thời gian quen nhau nhưng cả hai không hợp nên chỉ trở thành bạn bè.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news